Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
796 kết quả phù hợp
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Từng có thời CEO các tập đoàn Mỹ coi Trung Quốc là vùng đất đầy cơ hội. Nhưng thời hoàng kim đó đang có dấu hiệu khép lại.
Sân chơi có cấu tạo là một tấm lưới khổng lồ, treo 2 bên vách đá. Địa điểm này gây tranh cãi khi du khách tham quan không cần đồ bảo hộ.
Nằm ở ngoại ô thành phố Thượng Hải, Đảo Mèo là nơi sinh sống của 400 chú mèo hoang. Tại đây, chúng được bảo vệ và sẵn sàng nhận nuôi.
Nhờ chính sách miễn thị thực (visa) và chi phí rẻ, một số quốc gia Đông Nam Á đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
Một gia đình ở Trung Quốc bị hướng dẫn viên du lịch đuổi khỏi xe sau khi họ từ chối mua một chiếc vòng tay vàng trị giá 50.000 nhân dân tệ (khoảng 171 triệu đồng).
Món cà phê với hương vị thịt heo Đông Pha mới của Trung Quốc đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt là mức giá khá cao.
Trải nghiệm của influencer Kejia người Tây Ban Nha khi đến thăm một địa điểm mai mối nổi tiếng ở Trung Quốc đã dấy lên những tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Để đến với cao nguyên Tây Tạng, Tuệ Hảo trải qua hành trình bay kéo dài với 4 lần quá cảnh.
Năm Thìn 2024 đang tới gần còn được gọi là "Năm Góa Phụ" ở Trung Quốc đại lục. Chủ đề này đang được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội của đất nước tỷ dân.
Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, phải đến Tết Nguyên đán Nhâm Tý 2032, người Việt Nam mới được đón giao thừa vào đêm 30 Tết.
Sự vào cuộc của hàng loạt thương hiệu lớn, như Hublot, IWC hay Ulysse Nardin, trong những tuần cuối cùng trước thềm Tết Nguyên đán cho thấy sức hút của thị trường châu Á.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Các sự kiện năm mới đã thúc đẩy chi tiêu du lịch nhiều hơn và tạo nên cú hích cho nền kinh tế quốc gia Đông Nam Á.
Một tháng sau khi Trung Quốc thực hiện miễn thị thực cho 6 nước, lượng du khách nước ngoài tăng vọt. Trong khi đó, người dân nước này vẫn chưa mặn mà với du lịch nước ngoài.
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Nhiều người không biết rằng trước khi có Tết Nguyên đán, người Trung Quốc đã chọn Đông chí là ngày khởi đầu năm mới.
Lăng mộ của Lưu Hạ, hoàng đế tại vị ngắn nhất Trung Quốc, mở cửa đón công chúng hôm 15/12, sau thời gian diễn ra nhiều cuộc khai quật và các hoạt động khảo cổ quan trọng.
Vào năm 2024, Tổng cục Du lịch Thái Lan sẽ tập trung vào khách du lịch chất lượng, phân bổ du lịch đồng đều và hướng tới du lịch bền vững.