Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.
475 kết quả phù hợp
Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.
Bình Định đặt mục tiêu đón 4,2 triệu lượt khách
Bình Định đồng loạt triển khai nhiều chương trình kích cầu du lịch nhằm đạt mục tiêu thu hút 4,2 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong năm nay.
Doanh nghiệp lữ hành khó kỳ vọng khách quốc tế dịp cuối năm
Nhiều doanh nghiệp lữ hành, resort lớn đặt kỳ vọng vào lượng khách quốc tế sẽ tăng mạnh trong năm 2023.
20 hãng bay quốc tế tìm đến thị trường Phú Quốc
Trung bình mỗi ngày có 80-90 chuyến bay hạ, cất cánh đến Phú Quốc (Kiên Giang). Sân bay Phú Quốc đang khai thác 5 đường bay quốc tế đến các nước như Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan,...
3 tàu du lịch 5 sao đưa khách châu Âu đến Quy Nhơn
Lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định cho hay trong tháng 10, ba chuyến tàu 5 sao chở hàng trăm du khách đến từ các nước châu Âu sẽ lần lượt cập Cảng Quy Nhơn.
Khách nội địa nhiều gấp 54 lần khách quốc tế
Lượng khách nội địa đang hồi phục "thần tốc" nhưng số khách quốc tế hoàn toàn không tương xứng.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
ĐH FPT công bố tuyển sinh bổ sung, hạn đến 30/9
Từ nay đến 30/9, ĐH FPT tiến hành tuyển sinh hệ đại học chính quy đợt bổ sung. Thí sinh trên toàn quốc có thể nộp hồ sơ trực tuyến để tham gia đợt tuyển này.
Học phí nhóm ngành kinh doanh cao nhất lên đến 60 triệu đồng/năm
Nhóm ngành kinh doanh ở các trường đại học có nhiều mức thu khác nhau. Trong đó, ĐH Ngoại thương thu học phí ngành này hệ chất lượng cao lên đến 60 triệu đồng/năm.
Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa liên kết đón khách quốc tế
Cả 3 tỉnh đều có sân bay, tương đồng về văn hoá, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng cùng liên kết hấp dẫn du khách quốc tế.
Sân bay Hong Kong đánh mất ngôi vị số 1 châu Á
Các chính sách phòng dịch khắt khe đã khiến sân bay quốc tế Hong Kong đánh mất vị thế của mình và bị nhiều sân bay nhỏ hơn tại châu Á vượt mặt.
Bộ trưởng báo tin vui 'có địa phương doanh thu du lịch trên 800%'
"Nhiều địa phương có mức tăng trưởng cao về du lịch nội địa, có nơi doanh thu trên 800% như Khánh Hòa, Hà Nội, TP.HCM”, Bộ trưởng Văn hóa Nguyễn Văn Hùng thông tin.
Công ty lữ hành than khách sạn thiếu người dọn phòng
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận xét hiện tại du lịch nội địa có xu hướng đi theo phong trào và có sự dễ dãi trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Tiềm năng đầu tư bất động sản Phú Quốc khi du lịch thức giấc
Trước sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch, các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, với kỳ vọng thu lợi từ kinh doanh cho thuê hoặc làm ngôi nhà thứ hai.
Thêm 6 trường khối ngành kinh tế công bố điểm sàn
Ngày 2/8, Học viện Ngân hàng thông báo mức điểm sàn 22 điểm. Trong khi đó, ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng là 16-18 điểm.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 10 lần
So với cùng kỳ, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh nhưng vẫn thấp hơn năm 2019.
4 tháng Việt Nam đếm khách quốc tế vì rào cản visa
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
Người Việt đến Huế tăng đột biến, khách quốc tế còn dè dặt
Trước và sau Festival Huế 2022, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế ghi nhận lượng du khách nội địa tăng đột biến. Riêng khách quốc tế vẫn còn ít nhưng đã có tín hiệu khả quan.
Phú Quốc, Đà Lạt hút khách dù thời tiết xấu
Mặc dù một số điểm du lịch phía nam như Đà Lạt, Phú Quốc... thường xuyên có mưa trong tháng 7, lượng du khách vẫn không giảm nhiệt.
Chương trình đại học cho bạn trẻ yêu mến xứ kim chi
Không chỉ được tìm hiểu văn hóa xứ kim chi, tham gia chương trình đại học chuẩn Hàn Quốc tại Hutech còn là cách để nhân lực trẻ Việt Nam tiếp cận doanh nghiệp Hàn.