Du khách đến Quảng Ninh, Lâm Đồng tăng mạnh
Lượng khách đến các tỉnh, thành phố trong quý I đều tăng so với năm 2021. Quảng Ninh đón 2,1 triệu lượt khách, tăng 56%, còn Lâm Đồng đón 1,57 triệu lượt khách, tăng 48,7%.
476 kết quả phù hợp
Du khách đến Quảng Ninh, Lâm Đồng tăng mạnh
Lượng khách đến các tỉnh, thành phố trong quý I đều tăng so với năm 2021. Quảng Ninh đón 2,1 triệu lượt khách, tăng 56%, còn Lâm Đồng đón 1,57 triệu lượt khách, tăng 48,7%.
Cách chinh phục học bổng toàn phần vào ĐH FPT
Thí sinh có nhiều cơ hội tham gia các kỳ thi hoặc chương trình săn học bổng toàn phần giá trị khi ứng tuyển vào ĐH FPT.
Doanh thu ở Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 (VITM Hà Nội 2022) của các doanh nghiệp lữ hành không như kỳ vọng. Tuy nhiên, họ không thấy phiền lòng về điều đó.
Giám đốc Cảng Hàng không Phú Quốc lên tiếng về phí đỗ ôtô tại sân bay
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải, dịch vụ lữ hành đang phàn nàn về phí dừng, đỗ ôtô để đón, trả hành khách tại sân bay Phú Quốc.
Người Việt thích tour đi châu Âu, Mỹ hơn Thái Lan
Các tour nước ngoài đang rục rịch trở lại sau thời gian dài "đóng băng". Tuy nhiên, do mức giá bị đẩy lên cao, tour đi Thái Lan đang có dấu hiệu thất thế so với những chặng xa.
Hưng Vượng Developer hợp tác Crystal Bay nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao.
Sĩ tử dùng điểm học bạ THPT giữ chỗ vào ĐH FPT
Dù chưa thi tốt nghiệp THPT, thí sinh lớp 12 vẫn có thể "đặt vé sớm" vào ĐH FPT bằng phương thức dùng điểm học bạ, cùng sự hỗ trợ của công cụ xếp hạng học tập Schoolrank.
Các nước châu Á mở bung du lịch
Nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, dần mở cửa du lịch hoàn toàn, các chính sách nhập cảnh thông thoáng nhưng vẫn ưu tiên sự an toàn của du khách.
Bốn tháng sau mở cửa, doanh nghiệp mới có thể đón khách quốc tế
Bỏ quy định cách ly, miễn visa cho khách quốc tế ở 13 nước là những thông tin tích cực cho ngành du lịch. Tuy nhiên, doanh nghiệp cho rằng không phải cứ mở cửa khách sẽ đến ngay.
Khách sạn 5 sao tại TP.HCM sẵn sàng đón khách quốc tế
Đại diện hệ thống khách sạn cao cấp tại TP.HCM bày tỏ sự lạc quan rằng lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng dần lên trong thời gian tới.
Không phân biệt du khách quốc tế hay Việt Nam
Dù Bộ Y tế chưa đưa ra phản hồi chính thức về hướng dẫn mở cửa đón khách quốc tế, chính sách cuối cùng khả năng cao sẽ thông thoáng.
Doanh nghiệp than khó nếu chỉ miễn thị thực 15 ngày
Thông báo mới từ Chính phủ là tín hiệu mừng cho du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, số ngày lưu trú quá ít cho du khách là điều khiến các doanh nghiệp cảm thấy khó hiểu.
Nhiều khách quốc tế muốn du lịch Việt Nam
Tín hiệu mở cửa của Việt Nam thu hút sự quan tâm từ khách quốc tế. Tuy nhiên, họ đang chờ những thông báo chính thức và cởi mở hơn.
Theo Reuters, du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang phục hồi chậm so với các khu vực khác. Việc thiếu hụt lượng lớn du khách Nga cũng là một rào cản.
Đại học FPT công bố điểm chuẩn thi đánh giá năng lực
Chấp thuận điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội và ĐHQG TP.HCM là nét mới trong quy chế tuyển sinh của ĐH FPT, giúp thí sinh giảm tải áp lực, tăng cơ hội chọn ngành.
Khánh Sơn - miền đất mới thu hút Tập đoàn du lịch Crystal Bay
Khu du lịch Crystal Bay Khánh Sơn - Cam Lâm được kỳ vọng trở thành điểm nghỉ dưỡng thu hút tại Khánh Hòa trong tương lai gần.
Du lịch Đà Nẵng vẫn khát nhân sự
Dịch Covid-19 kéo dài nên hầu hết người lao động phải tìm việc khác để mưu sinh. Khi Đà Nẵng đón khách trở lại, các doanh nghiệp đối diện nguy cơ thiếu hụt lao động.
Du khách trở lại Đà Nẵng tăng đều
Các khách sạn ven biển, điểm du lịch ở Đà Nẵng đã bắt đầu nhộn nhịp hơn so với những tháng dịch bệnh.
Nới lỏng quy định cách ly mới đón được khách quốc tế
Ngày mở cửa tới gần, nhiều đơn vị lữ hành vẫn e ngại vì thiếu thông tin, hướng dẫn cụ thể. Một số ý kiến cho rằng Việt Nam nên nới lỏng quy định với khách để nắm bắt cơ hội vàng.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.