Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
3.079 kết quả phù hợp
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Vé máy bay đi Thái Lan, Malaysia rẻ hơn nội địa
Ở một số đường bay, du khách có thể mua được vé giá tốt bay đến Bangkok, Kuala Lumpur của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.
Các đơn vị du lịch lữ hành tại TP.HCM và Hà Nội cho biết tình hình tổ chức team building năm nay tương đối chậm trễ. Lý do chính là khó khăn tài chính.
Knight Frank: 'Chủ đầu tư nên tạm ngưng xây khách sạn ven biển'
Knight Frank khuyến nghị các chủ đầu tư nên tạm ngưng xây thêm khách sạn ven biển bởi Việt Nam đang có gần 20 triệu phòng khách sạn 4-5 sao bị bỏ trống mỗi năm.
Khách Việt tiếp tục 'né' máy bay
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Thấy gì khi Phú Quốc và Hội An liên tiếp tuột mất khách nội?
Doanh thu từ du lịch tại Phú Quốc và Hội An tăng cao, bất chấp việc sụt giảm du khách nội địa. Tuy nhiên, theo chuyên gia và đơn vị lữ hành, đây không hẳn là tín hiệu đáng mừng.
Hàng không mở bán nhiều vé máy bay 0 đồng đáp ứng nhu cầu du lịch hè
Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng đang được các hãng hàng không mở bán cho chặng bay trong mùa hè này.
Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ
Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.
Những du khách hoa mắt, cháy da vẫn quyết du lịch hè
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
Nắng nóng kỷ lục không khiến du khách Việt ở nhà
Nhiều công ty lữ hành chứng kiến sự gia tăng khách Việt đến các địa điểm mát mẻ như châu Âu, Đông Bắc Á... Tuy vậy, Thái Lan vẫn là điểm đến yêu thích, bất chấp nắng nóng lịch sử.
SJC dự kiến lãi cao nhất 6 năm
Nhà gia công vàng miếng SJC dự kiến doanh thu năm nay giảm 1%, đạt 30.145 tỷ đồng do giảm sản lượng, nhưng chỉ tiêu lợi nhuận lại tăng 24% so với năm ngoái, đạt trên 70 tỷ đồng.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Săn ưu đãi hấp dẫn tại 'Party vào hạ' của Saigontourist
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP.HCM phải dùng 10.000 tỷ/tháng đầu tư công
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết năm nay TP vẫn còn khoảng 70.000 tỷ đồng cho kế hoạch đầu tư công. Do đó, từ nay đến cuối năm, mỗi tháng TP phải sử dụng 10.000 tỷ đồng.
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
'Siêu du thuyền khỏa thân' sắp ra khơi
Một du thuyền sắp khởi hành từ Florida (Mỹ) đảm bảo bạn không cần khệ nệ vác cả "bầu trời" hành lý khi trải nghiệm.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Phú Quốc thêm một lần bị khách nội quay lưng
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.