Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
1.134 kết quả phù hợp
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Chuyến phiêu lưu không giới hạn trên đảo Sentosa ở Singapore
Sentosa là một trong bốn đảo lớn nhất Singapore. Hòn đảo là khu nghỉ mát nổi tiếng với loạt hoạt động vui chơi, giải trí mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho gia đình và nhóm bạn.
Nâng cấp góc giải trí với loạt item đang sale lớn 11/9
Siêu sale chính hãng 09-11/09 trên Lazada mang đến loạt deal hời cho đồ dùng, thiết bị điện tử là dịp để bạn nâng cấp không gian giải trí tại gia.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
iPhone 14 có thể là điểm sáng trên thị trường di động
Trong bối cảnh lạm phát và một số bất ổn khiến cho người dùng chi tiêu dè dặt hơn, iPhone 14 series có thể là dòng sản phẩm hiếm hoi có sức mua tốt.
Decor không gian phòng ‘chuẩn game thủ’ với 6 sản phẩm giá hời dịp 9/9
Sở hữu không gian đậm chất gaming là điều mọi game thủ mong muốn. 6 sản phẩm chính hãng giá hời dịp siêu sale 9/9-11/9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí bất tận tại phòng ngủ.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Chúng ta mua những thứ mình không cần bằng khoản tiền mình không có
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
Các TTTM Vincom đông khách dịp nghỉ lễ 2/9
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
Nói dối người yêu không hẳn điều tệ hại
Theo chuyên gia, bạn có thể "bóp méo" sự thật để bảo vệ người yêu và tình yêu của mình. Song, việc nói dối nên được cân nhắc tùy thời điểm và không nên kéo dài.
Số hóa giúp ngân hàng giao dịch xuyên lễ
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, khách hàng hiện nay có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, 365 ngày kể cả dịp lễ 2/9.
Nhẵn ví vì thói quen quẹt thẻ, chuyển tiền
Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Tranh nhau mua quần áo bỏ đi của người nổi tiếng
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
Những 'ngựa ô' của Ngoại hạng Anh đã lộ diện
Khá nhiều tập thể thú vị bên ngoài nhóm "Big 6" đang chứng tỏ thực lực chỉ sau 3 vòng đầu.
Giám đốc BV Chợ Rẫy: 'Trúng thầu dao giá rẻ, rạch 3 lần da mới đứt'
Đây là chia sẻ của Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khi nói về bất cập trong đấu thầu mua sắm thiết bị y tế.
Bữa ăn một mình ở đô thị đông đúc không phải là sự cô đơn
Theo chuyên gia, việc ăn một mình nên được nhìn nhận là lựa chọn trong cuộc sống thay vì phản ánh những điều bất thường, tiêu cực, cô độc của giới trẻ.
Xe điện ghi dấu ấn với người dùng nhờ chi phí tối ưu
Nếu xét từ chi phí mua xe, đăng ký, sử dụng hàng ngày đến bảo trì, bảo dưỡng, ôtô điện thể hiện sự tối ưu hơn so với xe xăng truyền thống.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.