Núm xoay vật lý trên ôtô sắp biến mất?
Núm xoay vật lý được cho là tối ưu khi thao tác với hệ thống thông tin giải trí trên ôtô. Tuy nhiên, tính năng này đang dần biến mất trên ôtô hiện đại.
31 kết quả phù hợp
Núm xoay vật lý được cho là tối ưu khi thao tác với hệ thống thông tin giải trí trên ôtô. Tuy nhiên, tính năng này đang dần biến mất trên ôtô hiện đại.
Tập đoàn Hyundai được cho là sẽ tìm cách kết hợp hài hòa giữa phím bấm vật lý với màn hình cảm ứng.
Giám đốc thiết kế Volkswagen xác nhận từ ID.2all trở đi, ôtô của hãng sẽ được trang bị trở lại các phím bấm vật lý.
Hyperscreen của Mercedes hay cụm màn hình cong trên concept Audi Grandsphere chứng kiến nỗ lực tăng số lượng, kích thước màn hình cho khoang lái ôtô. Liệu đây có phải là xu hướng tương lai?
Giá ôtô mới ngày càng đắt đỏ đã phá tan giấc mơ của nhiều người Mỹ, buộc họ chấp nhận mua xe đã qua sử dụng.
Nhóm thiết kế Hyundai Bắc Mỹ tin rằng khách hàng tại đây không thích phải điều chỉnh các tính năng của xe thông qua màn hình cảm ứng.
Các công ty luôn tìm cách nhồi nhét chức năng lên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nút bấm, núm xoay đang dần trở lại trên các thiết bị như ôtô, smartphone, bao gồm cả iPhone.
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.
Ôtô sẽ bị chấm điểm an toàn thấp hơn nếu không trang bị phím điều khiển dạng vật lý cho những chức năng quan trọng.
Thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng khi các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đang đạt doanh số ấn tượng.
Khuyến mãi gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm quà tặng phụ kiện được áp dụng cho khách thanh toán 100% khi mua Toyota Vios trong tháng 4.
Nhóm nhân viên dán nhãn hình ảnh thuộc đội ngũ phát triển tính năng tự lái của Tesla đã chia sẻ nhiều hình ảnh, video nhạy cảm thu được từ camera trên xe điện.
Với việc nghe câu lệnh, xử lý thông tin và phản hồi nhanh chóng, trợ lý giọng nói tiếng Việt Kiki xóa bỏ bước nhập liệu trên màn hình ôtô, giúp người lái có chuyến đi an toàn.
Công nghệ này sẽ làm sạch màn hình cảm ứng bằng lớp phủ xúc tác quang học.
Cựu thiết kế của Apple cho rằng nút bấm vật lý xứng đáng có cơ hội thứ hai, khi nhiều hãng xe đang dần loại bỏ chúng và tích hợp mọi chức năng vào màn hình.
Mặc dù các hãng xe đua nhau trình làng màn hình cảm ứng với kích thước lớn, các nút bấm truyền thống trên ôtô vẫn mang lại trải nghiệm tốt và hiệu quả hơn cho khách hàng.
Mẫu xe điện đầu tiên của VinFast dự kiến được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 11.
Mazda và Toyota là 2 thương hiệu được người dùng tin cậy nhất do Consumer Report bình chọn. Trong khi hãng xe điện Mỹ Tesla xếp ở vị trí áp chót.
Peugoet 5008 phiên bản mới có 4 tùy chọn động cơ tại thị trường châu Âu.
Bảng điều khiển trung tâm trên Kia Seltos phiên bản tiêu chuẩn nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi thiết kế có phần lạc hậu, thiếu liền mạch.