Chủ tài khoản ngân hàng phải làm gì khi chuyển đổi SIM 11 số?
Các ngân hàng vẫn cho biết nhiều khả năng khách sẽ phải tự ra quầy để cập nhật thông tin số điện thoại mới khi chuyển đổi SIM 11 số về 10 số.
214 kết quả phù hợp
Các ngân hàng vẫn cho biết nhiều khả năng khách sẽ phải tự ra quầy để cập nhật thông tin số điện thoại mới khi chuyển đổi SIM 11 số về 10 số.
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
Các ngân hàng cho biết nhiều khả năng khách hàng là chủ thuê bao 11 số điều chỉnh đợt này sẽ phải ra ngân hàng để đăng ký lại thông tin liên lạc trong hồ sơ sử dụng dịch vụ.
Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến từ 1/11 Vietcombank sẽ điều chỉnh đổi cấu trúc mật khẩu VCB-IB@NKING cùng một số nội dung khác.
Xâm nhập hàng trăm máy tính bằng phần mềm gián điệp, hacker 9X đã lấy cắp thông tin, chiếm đoạt 90 triệu đồng từ tài khoản ngân hàng của một nạn nhân ở Hà Nội để mua bitcoin.
Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành văn bản quy định về an toàn, bảo mật để tránh tình trạng kẻ gian lừa đảo tiền trong tài khoản ngân hàng.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đưa ra cảnh báo với khách hàng dù website bị tấn công – Vietnamworks - không liên quan đến giao dịch tài chính.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Phương thức xác thực bằng mã OTP gửi qua SMS ngày càng chứng minh sự lỗi thời. Ngày càng nhiều mã độc khai thác SMS OTP để lừa đảo khách hàng ngân hàng bị phát hiện.
Tài khoản ngân hàng cần được đăng ký thông báo kết quả giao dịch qua tin nhắn điện thoại, thận trọng trong việc dùng các phần mềm lấy mã xác thực OTP.
Theo kịch bản gọi là Man In the Midle (MItM), kẻ gian sẽ thu thập thông tin cá nhân khi người dùng kết nối vào mạng Wi-Fi công cộng không mã hoá, từ đó đánh cắp tiền.
Vietcombank cho hay, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp khiến tiền bị chuyển tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau ở Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Phát hiện người sử dụng máy tính thực hiện giao dịch liên quan đến ngân hàng, như chuyển tiền trực tuyến, thay đổi mật khẩu... Dương dùng các thủ đoạn để trộm cắp tài khoản.