Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
888 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Cùng một trải nghiệm nhưng khi còn trẻ, chúng có thể mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đặc biệt.
Các hộ gia đình có thu nhập thấp ở Thái Lan đang phải cắt giảm mì ăn liền, sau khi giá mỗi gói tăng 16,7% lên 7 baht (0,18 USD) vào tháng 8.
Chỉ dài vài phút, những video tóm tắt nội dung phim kiểu “mì ăn liền” thu tiền về cho chủ kênh, nhưng gây hại cho nhà phát hành.
Theo TS Rainer Zitelmann, tác giả “Đọc vị tâm lý hành vi của giới giàu và siêu giàu”, Việt Nam cũng có nhiều phụ nữ là lãnh đạo cao cấp, có nhiều tiềm năng và ý chí mạnh mẽ.
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Người Hàn ăn được cay vì đã quen với điều này. Ớt từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong món ăn của họ.
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Mì ăn liền (hay mì tôm) là món ăn phổ biến do giá thành rẻ và thời gian chế biến nhanh. Tuy nhiên, việc tiêu thụ nhiều mì ăn liền có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Nhiều người Hàn cảm thấy cô đơn nhưng không muốn chia sẻ, bàn luận về điều này vì sợ bị đánh giá có vấn đề trong tính cách hay kỹ năng xã hội.
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Sự kết hợp giữa mì ăn liền, cá hồi cùng hỗn hợp sốt Teriyaki giúp bạn có bữa ăn tuyệt vời, bổ dưỡng và lành mạnh cho gia đình.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Việc tiêu thụ các sản phẩm nhiễm Ethylene oxide không gây nguy hiểm cấp tính cho sức khỏe nhưng có thể gây ung thư nếu thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.
Theo Văn phòng SPS Việt Nam, Campuchia chỉ bắt buộc chứng nhận kiểm tra Ethylene Oxide đối với "Mì ăn liền Hảo Hảo", các thương hiệu khác không bị ảnh hưởng.
Trong bối cảnh chi phí thực phẩm tăng vọt, ramen, món ăn liền giá rẻ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, dự kiến tăng giá vào tháng tới, theo Korea Herald.
Trước thông tin hơn 1,4 tấn mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam bị thu hồi và tiêu hủy tại Đài Loan, Bộ Công Thương cho biết sẽ yêu cầu doanh nghiệp báo cáo cụ thể.
Sản phẩm mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam vừa bị cơ quan chức năng Đài Loan thu hồi để tiêu hủy do chứa Ethylene Oxide chưa được kiểm duyệt trong gói gia vị, theo CNA.