Mốt nuôi thú ảo đang trở lại
Tamagotchi là sản phẩm rất đặc biệt khi thành công ở cả Nhật Bản và Mỹ. Tại Nhật, nuôi thú cưng thậm chí đã trở thành một nét văn hóa.
534 kết quả phù hợp
Tamagotchi là sản phẩm rất đặc biệt khi thành công ở cả Nhật Bản và Mỹ. Tại Nhật, nuôi thú cưng thậm chí đã trở thành một nét văn hóa.
Đây là bí quyết giúp các cô gái có thể mang khẩu trang trong nhiều giờ mà vẫn thoải mái, đồng thời tôn diện mạo xinh xắn trong mùa dịch.
Matteo Bastiani và Chiara Rivituso trở nên nổi tiếng khi biến những hộp giấy vứt đi thành loạt túi xách đắt đỏ.
Hình thành hành lang du lịch, mở cửa biên giới và cấp "hộ chiếu miễn dịch", châu Á có thể tìm ra cách giải cứu ngành du lịch toàn cầu đang tê liệt vì dịch virus corona chủng mới.
Một mẫu móc khóa hình thù đáng yêu từng được G-Dragon diện được rao bán với giá lên đến 800 USD.
Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hệ thống Y tế Vinmec triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa từ trung tuần tháng 4.
Phiên bản đặc biệt của chiếc SUV cỡ nhỏ C-HR được trang bị hệ thống động cơ hybrid, thiết kế nội/ngoại thất sử dụng tông màu đen trắng và chỉ có 200 chiếc được bán ra tại Thái Lan.
Jennie khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu những mẫu túi đắt đỏ, sành điệu.
Trưởng nhóm Big Bang mới đây gây chú ý khi khoe màn sáng tạo các hoạ tiết nữ tính lên chiếc túi xách Chanel Gabrielle.
Không chỉ có những màn biểu diễn thu hút, thành viên BlackPink còn được đánh giá cao ở gu thời trang cá tính và cách phối phụ kiện tinh tế.
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt đầu ra mắt nhiều phiên bản giày sneakers đẹp mắt, dành riêng cho hội chị em.
Tuỳ từng phong cách riêng, các thần tượng nam Hàn Quốc có cách lựa chọn phụ kiện phù hợp.
Công Tuấn cho Zing.vn biết việc "hoá thân" thành người nổi tiếng chỉ nhằm mục đích tạo tiếng cười, giúp mọi người thoải mái, chứ không phải gây ảnh hưởng, làm xấu hình ảnh của ai.
Những cây cầu lãng mạn thường được nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn để làm minh chứng cho tình yêu bền lâu của mình.
Không hề buồn thiu khi phải ngồi nhà cách ly với thế giới giữa mùa dịch corona, mùa Valentone năm nay, hội FA được dịp tưng bừng khi không ra đường vẫn tìm được “gấu”.
Vào dịp Valentine, các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, kinh doanh chocolate, hoa tươi, trang sức thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Nike Air Force 1 là một trong những thiết kế gây chú ý nhất. Mẫu giày này có nhiều phối màu nữ tính được lòng hội con gái.
Cậu bé 8 tuổi người Mỹ dùng toàn bộ số tiền từ hoạt động bán móc khóa để trả nợ tiền ăn trưa cho các bạn tại trường của mình cùng 6 trường khác.
Với nhiều người, Tết không chỉ là mùi của bánh chưng, dưa kiệu, thịt kho mà còn là mùi của quần áo mới hay chiếc khăn bông thơm. Đó là mùi của sự đủ đầy, chăm sóc và yêu thương.
Năm Canh Tý đến gần, nhiều sản phẩm trang trí Tết hình chuột được bày bán tại Hàng Mã, Phùng Hưng và khu vực phố cổ Hà Nội.