3 món Việt lọt top món ăn đường phố ngon nhất thế giới
Bánh mì, cơm tấm và phở là 3 món ngon đường phố được lọt vào danh sách 100 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới do Taste Atlas công bố.
1.039 kết quả phù hợp
Bánh mì, cơm tấm và phở là 3 món ngon đường phố được lọt vào danh sách 100 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới do Taste Atlas công bố.
Nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách, một tiệm bánh mì ở quận 10, TP.HCM cho ra lò những chiếc bánh mang hình các loại thủy hải sản và chỉ bán trong ngày.
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
Đây là là 5 nhà hàng chay nổi tiếng được xếp hạng trong danh sách Bib Gourmand (đồ ăn ngon với giá cả phải chăng) của Michelin tại TP HCM.
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Ngoài phở bò, bún chả..., bún riêu cũng là một món ngon được du khách ưa thích khi tới Hà Nội. Dưới đây là gợi ý một số quán bún riêu cua ngon, hấp dẫn tại Thủ đô.
Quán gỏi đu đủ mới của YouTuber Ty Thy tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) chính thức đi vào hoạt động, thu hút lượng khách không nhỏ từ khắp nơi đổ về.
Từng nhiều lần đạt giải "người ăn nhiều nhất" tại các cuộc thi ăn uống, Takeru Kobayashi thông báo giải nghệ và cho biết đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, não bộ.
Hình ảnh chàng trai nước ngoài thoăn thoắt nướng nem lụi, nhiệt tình phục vụ bánh xèo tại một quán ăn vỉa hè trên phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) đang thu hút sự chú ý.
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Từng gây sốt trên mạng xã hội, lượng gỏi bán ra lên đến 600 kg/ngày, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy thông báo đóng cửa vì lượng khách giảm từng ngày và giá mặt bằng tăng cao.
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Nước mía, trà tắc, sâm lạnh... là những loại thức uống giúp làm mát cơ thể tức thì, phù hợp với lịch trình tham quan ngoài trời của du khách.
Vận động viên, du khách tại Olympics Paris 2024 sẽ được phục vụ món ăn bởi những đầu bếp hàng đầu tại Pháp và nhiều nơi trên thế giới.