10 điểm du lịch bụi giá rẻ hoàn hảo cho 2015
Lonely Planet vừa bình chọn 10 điểm "phải đến" có chi phí vô cùng hợp lý cho dân mê du lịch bụi vào năm 2015.
444 kết quả phù hợp
Lonely Planet vừa bình chọn 10 điểm "phải đến" có chi phí vô cùng hợp lý cho dân mê du lịch bụi vào năm 2015.
Bánh tráng thịt heo, cao lầu,... bánh xèo đều là những món nhất định bạn phải thử khi đến Đà Nẵng
Trong số 6 nhà hàng Việt vào top, có tới 5 địa chỉ tại Sài Gòn.
Côn Đảo, Phú Quốc, Mũi Né… là 7 bãi biển của Việt Nam được Lonely Planet bình chọn là những bãi biển nên đến một lần trong đời.
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Thuê thêm 8 nhân công, phục vụ từ 9h sáng đến 6h chiều, mỗi ngày quán tào phớ của chị Nhung bán hết từ 800 đến 1.000 suất, thu lãi trên dưới 1 triệu.
Trong mắt những người từng kinh doanh, việc để một vị khách mặc kém sang đứng trong cửa hàng, hay phục vụ khách chi ít tiền, có khả năng mang lại rủi ro lớn.
Trước đây, lòng lợn kèm cháo là món bình dân nhưng giờ để ăn bữa sáng với món này, thực khách phải bỏ cả trăm nghìn/người. Trời mát, món khoái khẩu này càng đắt khách dù giá cao.
Ngày bán ra mấy ngàn hộp caramen chưa kể các món quà vặt khác giá cao nhất chỉ 35.000 đồng, 4 gia đình tại phố cổ Hà Nội nhờ đó mà giàu lên hơn chục năm nay.
Nếu các quán ốc khác thường mở buổi tối, thì ở đây lại có giờ bán bắt đầu từ trưa, với thực đơn các món không quá 50.000 đồng.
Có bao giờ bạn cảm giác như đang "mắc kẹt giữa thị thành" giữa mùa hè khi mở Facebook thấy đứa bạn thân đang vi vu ở Nha Trang, còn đám con trai chung nhóm thì phượt tít Tây Bắc?
Tsutsumi Ryuhei, sinh năm 1995, là một trong những sinh viên tiêu biểu của đại học Quốc tế Nagasaki, tỉnh Nagasaki, Nhật Bản.
Hà Nội của tôi ồn ào, náo nhiệt và xô bồ là thế. Nhưng Hà Nội đẹp, bình dị, thân thương có lẽ ít người nhận ra.
Khúc biến tấu vui mắt này là món giải nhiệt mới của quán tào phớ nổi tiếng.
Nếu có đủ khả năng tài chính để chi trả cho chỗ ngồi trong các khoang hạng nhất này, hành trình kéo dài trên các chuyến bay của bạn sẽ dễ chịu hơn đáng kể.
Là thương hiệu cổ truyền có tiếng nằm ở phố Nguyễn Khuyến, bởi vậy tấm biển “Bún chả Sinh Từ” ở khu sinh viên Bách Khoa ngay lập tức đã lọt vào mắt tôi.
Kem nhãn, nước sâm, bột chiên, bánh tráng trộn… được ví như những cô gái Sài Gòn chân phương, giản dị song cũng đầy sức hút.
Nếu không nhìn thấy tấm biển “Bún đậu mơ” to và nổi bật, ít người dám nghĩ một cửa hàng trông “sang chảnh” vậy lại là quán bún đậu mắm tôm bình dân.
Các chuyên gia cho rằng, đã đến lúc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) từ những món ăn quen thuộc của Việt Nam như nem, phở...
Mỳ gà tần, bánh xèo, há cảo chiên... đó là những món ngon mà nhiều người nhớ đến ngay khi rẽ vào phố cổ này.