Nỗ lực giữ kín bí mật vaccine Covid-19 của Pfizer
Vaccine ngừa Covid-19 có thể mang về 36 tỷ USD doanh thu cho Pfizer. Và hãng dược Mỹ kiên quyết giữ kín công thức vaccine bất chấp mọi lời kêu gọi.
4.407 kết quả phù hợp
Vaccine ngừa Covid-19 có thể mang về 36 tỷ USD doanh thu cho Pfizer. Và hãng dược Mỹ kiên quyết giữ kín công thức vaccine bất chấp mọi lời kêu gọi.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Tương tự Kpop, Hollywood cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào NFT. Mô hình kinh doanh tài sản kỹ thuật số hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho ngành công nghiệp điện ảnh.
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Với chủ trương thu hút đầu tư nhất quán và tận dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bình Dương triển khai thực hiện có hiệu quả chiến lược thu hút FDI thế hệ mới.
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng tăng lên.
Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ăn uống còn ảm đạm chủ yếu do nhu cầu, tâm lý khách hàng.
Lyf Đà Nẵng City là dự án căn hộ du lịch theo mô hình co-living (chia sẻ không gian sống) được triển khai tại Đà Nẵng, đón đầu mô hình kinh doanh mới tại địa phương.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Các công ty ôtô giờ đây không còn chạy đua theo kiểu dáng hay công suất động cơ. Thay vào đó, họ tập trung phát triển công nghệ để giúp người dùng có trải nghiệm lái tốt hơn.
Khi các quán bar chuyển đổi mô hình kinh doanh, bartender phải học cách ép rau má, pha trà sữa, còn nhân viên phục vụ giờ đây kiêm luôn đứng bếp nướng thịt, xào ốc.
Sau đợt giãn cách xã hội kéo dài giữa năm 2020, hàng không Việt đã có sự phục hồi mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong năm 2021 do dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn.
Bộ Tài chính cho biết sẽ có hướng dẫn triển khai việc sử dụng mã của cơ quan thuế cấp để tham gia dự thưởng trong thời gian tới, phù hợp với lộ trình áp dụng hóa đơn điện tử.