Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
2.598 kết quả phù hợp
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý bikini đi biển dịp 30/4
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Thanh Thanh Huyền sexy, Ngọc Trinh lỗi mốt
Newsfeed Rate ghi nhận mốt không quần của Huyền Nguyễn, set bikini đón hè của Thanh Thanh Huyền, nhưng không đánh giá cao chiếc váy hoa nhí của Ngọc Trinh.
Đồng hồ Hublot trên cổ tay nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
CEO Rolex: 'Đừng đầu tư đồng hồ'
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
'Dâu hào môn' Việt mặc như tài phiệt Hàn
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Xuân Ca gợi cảm, vợ Quang Hải rườm rà
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
MC Misoa: 'Biết pilates nhờ Jennie, Jisoo (BlackPink)'
Misoa (TP.HCM) từng chơi nhiều môn thể thao, từ tập gym, chạy bộ đến lặn bình khí, tập kiếm Nhật. Gần đây, cô gắn bó thêm với pilates để cải thiện "bệnh của dân văn phòng".
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
'Giải phẫu' chiếc đồng hồ 1,5 triệu USD
Trên thị trường đã qua sử dụng, chiếc Patek Philippe Sky Moon Tourbillon, hay "chuẩn mực" của ngành đồng hồ siêu cao cấp, có thể chạm mốc 9 triệu USD.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Gen Z quay lại thú ngồi phòng trà và những địa chỉ 'hot' nhất TP.HCM
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Xoài Non theo mốt thongkini, đón hè về
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Quang Hải đeo đồng hồ kim cương trong lễ cưới
Chú rể Quang Hải được cho là đeo chiếc Cartier nạm kín kim cương, xuất hiện nổi bật bên cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ cưới lần thứ 2.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.