Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
1.896 kết quả phù hợp
Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Travel blogger Nhị Đặng: 'Tôi muốn cuộc đời là thước phim muôn màu'
Nhị Đặng tự giới thiệu mình là “một người bình thường, không hoàn hảo”. Dẫu vậy, cô gái “bình thường” ấy trong 10 năm đã đi qua gần 30 quốc gia.
Cựu chủ tịch Starbucks sợ bố thế nào?
Tôi cũng phải cố tránh cơn thịnh nộ của bố. Bố luôn chực chờ mắng Ronnie, Michael, và tôi, và chuyện bố đánh tôi cũng không phải hiếm.
Đã đến lúc tác giả minh bạch chuyện sử dụng AI khi viết văn
Một số nhà văn cho rằng với tốc độ phát triển hiện nay, AI sẽ sớm “viết” được một cuốn sách. Các tác giả cần công khai chuyện sử dụng công nghệ trong sáng tạo.
Thay vì phải nằm cạnh nhau, nhiều cặp vợ chồng chọn ngủ phòng riêng, còn được gọi là “ly hôn khi ngủ”, để đảm bảo giấc ngủ quý giá và ngăn chặn sự oán giận làm xấu đi mối quan hệ.
Thiếu thốn tình thương, giới trẻ tìm bố mẹ ảo trên mạng
Nhiều người trẻ xem các cặp vợ chồng influencer như bố mẹ, vâng lời, trút bầu tâm sự với họ mà còn chẳng biết tên thật là gì.
CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok
Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
Nữ influencer Singapore lên chức bà nội ở tuổi 34
Một người có tầm ảnh hưởng trực tuyến ở Singapore đã trở thành bà nội khi mới 34 tuổi vào năm ngoái và hứa sẽ hỗ trợ đứa con trai 17 tuổi của mình trong vai trò làm cha.
Cứ thấy Gen Z là không tuyển dụng
Nhiều doanh nghiệp tại Mỹ có thành kiến về thế hệ Z. Họ ưu tiên tuyển dụng hoặc loại bỏ ứng viên dựa trên tuổi tác, thay vì dựa vào kỹ năng và khả năng làm việc của người đó.
Cả một 'bầu trời' thay đổi khi đón em bé đầu lòng
Sau khi đón đứa con đầu tiên, có những bậc cha mẹ bị "choáng" vì sự thay đổi đột ngột trong sinh hoạt. Điều này gây ra những tác động tích cực lẫn tiêu cực trong gia đình.
Doanh số Mazda CX-5 bằng cả nhóm SUV tầm trung còn lại
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Cuốn sách giúp trẻ thành công trong thời đại số
Cuốn sách "Digital for Good - Để trẻ thành công trong thời đại số" cung cấp các góc nhìn khác nhau về ưu nhược điểm của những thiết bị công nghệ đối với sự phát triển của trẻ.
TMV Nguyễn Nhung ứng dụng phong thủy trong điêu khắc chân mày
Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Nhung tiên phong ứng dụng những hiểu biết về nhân tướng học vào lĩnh vực điêu khắc chân mày, giúp nhiều khách hàng tự tin với diện mạo mới.
KBank kỳ vọng huy động 6.000 tỷ đồng tiền gửi tại Việt Nam
KBank là nhà băng lớn thứ 3 tại Thái Lan và là chi nhánh ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao thứ hai tại Việt Nam.
Gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ
Gắn kết hơn với đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những món quà để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành đến mẹ.
Nhà thơ Dương Kỳ Anh: 'Tôi mải miết tìm kiếm chính mình trong thi ca'
Ở tập "Thơ chọn", nhà thơ Dương Kỳ Anh muốn gửi gắm mong ước được đi tìm kiếm chính mình, hiểu rõ hơn về chính cái Tôi bản thể với đủ cung bậc.
Một sớm về Đường Lâm, hít hà cái cổ kính thâm nghiêm thấp đẫm trong từng viên đá ong trăm năm tuổi. Ăn vài món quê để thấy đây mới chính là làng trong ký ức của bao người.
Giới trẻ chọn sách cho kì nghỉ Tết
Bên cạnh thời gian sum vầy cùng gia đình, đi gặp mặt họ hàng, bạn bè, nhiều độc giả trẻ chọn dành thời gian bên những trang sách vào năm mới.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.