Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
50 kết quả phù hợp
Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Nước mắt thầy trò và những bữa ăn tạm bợ tại điểm trường vùng cao
Ở nhiều điểm trường vùng cao trên khắp cả nước, các em nhỏ vẫn đến trường học con chữ với cái bụng đói, bữa ăn nhiều lúc chỉ có một ít mèn mén trộn với chút mỳ tôm.
Nỗ lực của ngành xuất bản trong việc xây dựng bình đẳng giới
Liên hoan sách đầu tiên về bình đẳng giới tại Hà Nội là nơi các đơn vị xuất bản, người nghiên cứu đánh giá sự trỗi dậy của các tác phẩm nữ quyền.
Chân dung con người, văn hóa Việt qua sách văn học
Hầu hết tác phẩm nổi tiếng của các tác giả tên tuổi trong nền văn học Việt Nam kể từ trước năm 1945 đến nay đều được nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành.
Ngày khai giảng của những đứa trẻ mồ côi sau Covid-19
Lễ khai giảng đầu tiên sau đại dịch, những đứa trẻ hứng chịu nỗi đau mồ côi do Covid-19 đã sẵn sàng đến trường trong sự yêu thương, đùm bọc của người thân, cộng đồng.
Flashmob 'Vũ điệu yêu thương Lof Kun' của 3.000 em nhỏ lập kỷ lục VN
Sáng 6/8, màn đồng diễn flashmob “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lập kỷ lục Việt Nam.
3.000 thiếu nhi lập kỷ lục với flashmob 'Vũ điệu yêu thương LofKun'
Hội đồng Đội Trung ương và CTCP Sữa Quốc tế IDP tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và yêu thương” gồm flashmob, giải chạy “LofKun Happy Run”, “Lof Bus - Chuyến xe yêu thương”.
5 điều giúp gieo trồng hạnh phúc cho con trẻ
Nương theo bộn bề cuộc sống, đôi khi cha mẹ quên rằng hạnh phúc của con mới là đích đến cuối cùng của hành trình giáo dục con cái trưởng thành.
Vun đắp ước mơ cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Hai năm qua, Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hơn 40.000 người Việt Nam, hàng nghìn trẻ em bỗng hóa mồ côi. Hơn lúc nào hết, các em rất cần sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội.
Đa dạng phương thức xét tuyển vào Đại học Tân Tạo
Đại học Tân Tạo (TTU) vừa công bố tuyển sinh 480 chỉ tiêu thuộc nhiều ngành học trên phạm vi cả nước và quốc tế.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Ít nhất 5 triệu trẻ em trên toàn cầu mất cha mẹ vì Covid-19
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Lancet Child & Adolescent Health, hơn 5,2 triệu người chăm sóc, cha hoặc mẹ của những trẻ em trên toàn cầu đã qua đời.
Hàng loạt nước châu Âu tiến tới 'ngày tự do'
Từ Đan Mạch, Thụy Điển cho tới Na Uy, hàng loạt nước châu Âu tuyên bố dỡ bỏ hạn chế phòng dịch Covid-19, giữa lúc biến chủng Omicron tiếp tục lây lan mạnh ở khu vực.
Hành trình ươm mầm xanh tại Lào Cai
Qua chiến dịch “Tết An Bình”, ABBank hỗ trợ trồng 25.000 cây xanh tại Lào Cai, đồng thời mang đến nhiều học bổng giá trị và hoạt động ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Mang Tết về cho trẻ em mồ côi vì Covid-19
Sơn sửa nhà cửa, sắm quần áo, tặng dụng cụ học tập… là những việc làm thiết thực trong chương trình “Mang Tết cho em”, giúp học sinh mồ côi vì Covid-19 có cái Tết ấm áp hơn.
Tết cổ truyền rực rỡ sắc màu tại Royal School
Không chỉ đào tạo kiến thức nền tảng, rèn luyện những kỹ năng thiết yếu cho học sinh, Royal School còn là nơi giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại.
Saigon Expresso: Rộn ràng ngày cúng ông Công, ông Táo
Ngày 23 tháng Chạp theo tập tục dân gian là ngày cúng ông Táo, ông Công. Mỗi gia đình thường chuẩn bị con cá chép, mâm cúng để đưa ông Táo về trời.
'Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà' lan tỏa điều ấm áp đón năm mới
Chương trình do Masterise Group phối hợp nhiều đoàn thể thực hiện, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh thời gian qua.