Mộc Châu Milk lên HoSE với giá 42.800 đồng/cổ phiếu
Với mức giá tham chiếu tại ngày đầu tiên ra mắt HoSE, vốn hóa thị trường của doanh nghiệp đạt hơn 4.700 tỷ đồng.
26 kết quả phù hợp
Mộc Châu Milk lên HoSE với giá 42.800 đồng/cổ phiếu
Với mức giá tham chiếu tại ngày đầu tiên ra mắt HoSE, vốn hóa thị trường của doanh nghiệp đạt hơn 4.700 tỷ đồng.
Công ty sữa lâu đời nhất Việt Nam sắp niêm yết trên HoSE
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) đã chấp thuận đăng ký niêm yết cổ phiếu MCM của Mộc Châu Milk. Sẽ có 110 triệu cổ phiếu MCM niêm yết lên sàn TP.HCM trong thời gian sắp tới.
Lợi nhuận của thương hiệu sữa lâu đời nhất Việt Nam chạm đáy 3 năm
Tình trạng suy giảm doanh thu và lãi suất tiền gửi giảm thấp khiến lợi nhuận sau thuế của Mộc Châu Milk bị bào mòn còn gần 50 tỷ đồng, mức thấp nhất kể từ quý I/2021.
Công ty sữa lâu đời nhất Việt Nam lãi kỷ lục nhờ gửi tiền ngân hàng
CTCP Giống bò sữa Mộc Châu ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.135 tỷ đồng và lãi sau thuế 374 tỷ đồng năm ngoái, mức lợi nhuận cao kỷ lục từ trước đến nay.
Có gì đặc biệt ở dự án nghìn tỷ - Thiên đường sữa Mộc Châu?
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
'Thiên đường sữa Mộc Châu' - sự kết hợp của 2 ông lớn ngành sữa
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu”.
Một công ty sữa vượt biên lợi nhuận gộp của Vinamilk
Sữa Quốc tế lần đầu tiên có lợi nhuận hơn nghìn tỷ đồng và biên lợi nhuận gộp đạt mức 44,2%, soán ngôi Vinamilk về tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Sữa Mộc Châu lập kỷ lục doanh thu sau khi tăng vốn
Trong 3 tháng gần nhất, Sữa Mộc Châu ghi nhận doanh thu thuần đạt 795 tỷ đồng, cao nhất kể từ khi công bố báo cáo tài chính. Doanh nghiệp hoàn thành 72% kế hoạch năm 2021.
Vinamilk sẽ có thêm nghìn tỷ doanh thu từ thịt bò
Ban lãnh đạo Vinamilk dự kiến dự án chăn nuôi, chế biến và phân phối thịt bò của công ty con Vilico sẽ mang về 2.000-3.000 tỷ doanh thu khi sản phẩm ra thị trường năm 2023.
Thiên nhiên ưu ái giúp Mộc Châu trở thành thiên đường bò sữa
Mộc Châu là một trong số ít địa danh tại Việt Nam được thiên nhiên ưu ái, hội tụ đủ yếu tố để có được nguồn sữa tươi thơm ngon, mát lành.
Vinamilk lần đầu đạt lãi ròng trên 11.000 tỷ đồng
Nhờ việc hợp nhất báo cáo tài chính với GTNFoods, Vinamilk - hãng sữa lớn nhất Việt Nam - có năm tài chính đầu tiêu ghi nhận lợi nhuận ròng cao kỷ lục và vượt 11.000 tỷ đồng.
Đầu tư cổ phiếu ngành nào lãi cao năm 2021?
FiinGroup dự báo các doanh nghiệp bất động sản, chăn nuôi, thủy sản, điện, thép có nhiều triển vọng tăng trưởng tốt trong năm 2021.
Tỷ phú Thái Lan sắp nhận hơn 400 tỷ đồng từ Vinamilk
Vinamilk chuẩn bị chi gần 2.100 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức tiền mặt cho cổ đông.
Vinamilk nhận hơn 3 tỷ đồng lãi tiền gửi mỗi ngày
Đến cuối tháng 9, Vinamilk có 17.872 tỷ đồng tiền gửi ngắn hạn tại ngân hàng. Đây là một trong những doanh nghiệp đại chúng có lượng tiền mặt lớn nhất trên thị trường.
Bổ sung dinh dưỡng từ sữa tươi tiệt trùng bịch giấy Mộc Châu Milk
Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy 220 ml của Mộc Châu Milk vừa có hương vị thơm ngon, mang đến nguồn dinh dưỡng cao, vừa giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 22%.
Vinamilk thu lãi 1.000 tỷ mỗi tháng
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.
Đại gia ngoại chạy đua gom cổ phần Vinamilk bất thành
Sau nhiều lần gom thêm cổ phiếu Vinamilk không thành công, hai cổ đông lớn F&N Dairy Investments và Platinum Victory vẫn tiếp tục đăng ký giao dịch mua vào.
Vinamilk và Sữa Mộc Châu ra sao sau thương vụ M&A?
Vinamilk tiếp tục tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ổn định sau 6 tháng đầu năm. Với Sữa Mộc Châu, tỷ suất lợi nhuận cải thiện rõ rệt sau khi sáp nhập vào Vinamilk.
Vinamilk sắp bơm nghìn tỷ để 'lột xác' Mộc Châu Milk
Vinamilk cùng công ty con GTNFoods sẽ chi 1.176 tỷ đồng để mua vào cổ phần phát hành mới của Mộc Châu Milk, bổ sung nguồn vốn giúp thương hiệu này đầu tư nhiều dự án mới.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.