Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
3.627 kết quả phù hợp
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, bí quyết thành công từ doanh nhân Hà Thanh Phúc và TikToker “Ông anh thích nấu ăn” lại gợi nhớ đên công thức ủ bia trứ danh của Heineken.
Du lịch Ấn Độ đang được chú ý nhiều hơn từ khi Việt Nam mở cửa trở lại. Tuy nhiên, với một điểm đến còn khá xa lạ và đặc thù như Ấn Độ, du khách cần có sự chuẩn bị kỹ khi tới đây.
Hàn Quốc mở cửa du lịch trở lại, thu hút nhiều du khách Việt ghé thăm. Nếu bạn muốn trải nghiệm những nơi độc, lạ, các điểm đến dưới đây là lựa chọn không nên bỏ qua.
Nhiều tín hiệu cho thấy ngành du lịch đang phát triển mạnh khi hàng trăm nghìn người đi du lịch dịp đầu hè. Tuy nhiên, nhiều dịch vụ tăng giá khiến doanh nghiệp lo lắng.
Mỗi năm, ngành du lịch Việt Nam cần 40.000 lao động. Tuy nhiên, nguồn lực cung cấp chỉ được 20.000 lao động. Con số này cho thấy cơ hội việc làm trong ngành hiện khá cao.
Lãnh đạo Digiworld thông tin nhu cầu tiêu dùng hàng điện tử trong quý II có suy giảm nhưng doanh nghiệp vẫn tăng trưởng 14% về doanh thu và 20% về lợi nhuận.
Sau gần 2 năm vắng khách nước ngoài, chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) đã nhộn nhịp trở lại, không khí mua bán tấp nập khi bước vào mùa du lịch.
Nhiều tiệm bảo dưỡng, cho thuê xe thể thao có lượng khách tăng mạnh trong dịp hè. Các cửa hàng độ, chế, tư vấn phụ tùng xe đạp cũng có tình trạng "cung không đủ cầu".
Với quy mô lớn, đa dạng trải nghiệm, Disneyland, Universal Studios hay Sun World Ba Na Hills… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.
Vượt qua những khó khăn do dịch Covid-19 để lại, ngành du lịch Thừa Thiên - Huế đã có những bước phục hồi vững chắc, thu hút du khách đến với Huế.
Du lịch Thái Lan giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Việc thay đổi liên tục các quy định du lịch giúp xứ chùa Vàng nhanh chóng phục hồi ngành công nghiệp không khói.
Với chất lượng xứng tầm quốc tế, các công viên giải trí mang thương hiệu Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm đã góp phần nâng tầm ngành du lịch Việt.
Thản nhiên tắm trần trên những con kênh được UNESCO công nhận ở Venice, đuổi theo geisha trên đường phố Nhật Bản là một số hành vi không hiếm gặp của du khách nước ngoài.
Tình trạng quá tải tại các sân bay chủ yếu do thiếu nhân lực trong các khâu, thời tiết xấu, hạ tầng chưa đủ đáp ứng.
Nắm bắt nhu cầu bay của người dân sau thời dịch, đặc biệt là người lao động, hãng hàng không Vietjet kết hợp Movi ra mắt sản phẩm “Bay trước - trả sau” tại Việt Nam.
Hàn Quốc mở cửa du lịch, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ du lịch Việt. Trong giai đoạn đầu đón khách quốc tế trở lại, xứ kim chi triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn.
Giữa làn sóng Covid-19 đang có xu hướng bùng phát, chính phủ Pháp cân nhắc việc áp dụng đeo khẩu trang trở lại.
Giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 của tạp chí Travel & Leisure công bố 3 thành phố của Việt Nam nằm trong top 10 thành phố tốt nhất ở Đông Nam Á.
Sau 2 năm, người dân thế giới lại đổ xô đi du lịch, dẫn đến kỳ vọng về một mùa du lịch hè bùng nổ. Tuy nhiên, sự hồi sinh của lĩnh vực tỷ USD này đang bị cản trở bởi nhiều yếu tố.