Đại gia đứng sau thâu tóm Hãng phim truyện Việt Nam là ai?
Ông chủ thực sự tại VFS không phải là công ty vận tải thủy Vivaso mà lại là công ty chuyên về bất động sản, hạ tầng giao thông Vạn Cường của vị đại gia Nguyễn Thủy Nguyên.
632 kết quả phù hợp
Ông chủ thực sự tại VFS không phải là công ty vận tải thủy Vivaso mà lại là công ty chuyên về bất động sản, hạ tầng giao thông Vạn Cường của vị đại gia Nguyễn Thủy Nguyên.
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.
Đây là phương án tài chính được đặt ra sau khi giảm giá dịch vụ đi qua các trạm cho người dân huyện Đại Từ, Định Hoá và Phú Lương và thành phố Thái Nguyên.
Người dân ở Thái Nguyên huy động ôtô treo băng rôn diễu hành để phản đối trạm thu phí BOT Bờ Đậu đặt trên quốc lộ 3 cũ. Tài xế mong muốn cơ quan chức năng dỡ bỏ trạm này.
71 dự án BOT góp phần thay đổi bộ mặt giao thông cả nước nhưng nhiều dự án kém hiệu quả tạo nên các “con voi trắng”, là gánh nặng dài hạn từ một hệ thống tài chính thiếu lành mạnh.
Cầu Phú Mỹ, đường kết nối cầu Phú Mỹ, QL1A đoạn An Sương - An Lạc, xa lộ Hà Nội, cầu Bình Triệu 2, đường nối vào KCN Phú Hữu là 6 dự án bị kiến nghị xử lý 2.172 tỷ đồng sai phạm.
Trưởng ban Quản lý đầu tư các dự án công tư (Bộ GTVT) cho rằng khi sự việc đã xảy ra, Bộ GTVT phải minh bạch BOT Cai Lậy từ quá trình thực hiện dự án đến thu phí.
Hai dự án BOT ở Sóc Trăng và Bạc Liêu có tổng chiều dài gần 25,5 km được đầu tư khoảng 1.800 tỷ đồng đã đưa vào sử dụng nhưng đường còn chờ lún và xuất hiện nhiều ổ gà.
Tiến sĩ Phạm Sanh cho rằng việc duy tu, sửa chữa tuyến quốc lộ 1 qua huyện Cai Lậy (Tiền Giang) được Bộ GTVT giao cho Công ty BOT Tiền Giang là sai nguyên tắc.
Các nhà chức trách Trung Quốc đã yêu cầu ngân hàng dừng việc cho vay với một vài dự án đầu tư, mua lại của Tập đoàn Dalian Wanda do ông Vương Kiện Lâm làm chủ.
Tên lửa Triều Tiên chỉ mất 10 phút để bay đến Nhật Bản khiến giới phân tích hoài nghi tính hiệu quả của lá chắn tên lửa Aegis BMD mà Tokyo đang triển khai.
Suốt 10 năm, chủ nhân căn nhà không chấp thuận các phương án đền bù, không chịu giải tỏa nên việc xây dựng quốc lộ qua khu vực này phải “né”.
Dòng họ Đặng ở Hà Tĩnh đã cho cắt bỏ phần hàng rào bao quanh trồi ra quốc lộ thẳng với vạch kẻ đường và cho sơn mới phần hàng rào tu sửa.
Nút giao Thanh Trì, Long Biên, Phú Thượng, Trường Sa - Hoàng Sa xây dựng các cầu vượt cạn và những vòng xoay hình cánh hoa tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho các tuyến đường ở thủ đô.
Gia tộc họ Đặng ở Hà Tĩnh họp bàn và gửi tờ trình xin lùi hàng rào nhà thờ họ cạnh quốc lộ 8B vào trong khoảng 1,5 m.
Người dân ở huyện Tam Nông (Phú Thọ) đã đưa khoảng 20 ôtô các loại đỗ dàn hàng ngang trước trạm thu phí BOT Tam Nông trên Quốc lộ 32 để phản đối việc thu phí cao.
Quốc lộ 8B sau nhiều năm xây dựng, mở rộng vẫn chưa thể bàn giao vì đoạn qua thị trấn Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vướng nhà thờ họ Đặng.
Kẻ gian đã đột nhập, cạy cửa nhà kho của một công ty khai thác đá lấy đi khoảng 4.000 kíp nổ.
“Tôi thích khi xuống công trường, công nhân phải mặc quần áo cũ, lấm lem bụi công trường. Như thế mới đúng là đang chiến đấu. Bây giờ hết Tết rồi”, Bí thư Đinh La Thăng nói.