Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
2.601 kết quả phù hợp
Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
David Beckham, Lee Jong-suk tham gia chiến dịch thu đông 2024 của Boss
Chiến dịch thu đông 2024 của Boss cũng chào đón ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nigeria Burna Boy và sự trở lại của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell trong bộ ảnh mới.
Interfiliere Thượng Hải 2024 - chương mới của xu hướng thời trang
Sự kiện triển lãm vải, phụ kiện thời trang Interfiliere Thượng Hải 2024 quy tụ nhiều tên tuổi lớn, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong hai ngày 15/10 và 16/10.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Quyên Qui và DJ Wukong hẹn hò ở Đảo thiên đường
Sau khi chiến thắng thử thách, Quyên Qui và DJ Wukong có cơ hội hẹn hò riêng tại show Đảo thiên đường.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Cách những 'siêu golfer' ra đời ở Hàn Quốc
Bậc phụ huynh ở Hàn Quốc kỳ vọng con cái mình sẽ trở thành chuyên gia, thậm chí là "siêu sao", khi chơi golf, theo Golf.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Ấn Độ dùng chuyên cơ gửi 35 tấn hàng cứu trợ đến Việt Nam
Trong Chiến dịch Sadbhav (Thiện chí), Chính phủ Ấn Độ đã dùng chuyên cơ, gửi 35 tấn vật dụng thiết yếu để kịp thời hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Phát Đạt trở lại cuộc đua bất động sản công nghiệp
CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt sẽ hợp tác với CTCP Thanh Bình Phú Mỹ để phát triển các khu công nghiệp và vận hành tương tự mô hình của KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.
Thủ tướng yêu cầu khuyến mại toàn quốc để kích cầu tiêu dùng
Đây là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Chỉ thị 29/CT-TTg về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Mỹ thông qua thương vụ bán trực thăng tấn công Apache cho Hàn Quốc
Thương vụ bán trực thăng tấn công Apache cho Hàn Quốc vốn nằm trong khuôn khổ Chương trình bán khí tài quân sự cho nước ngoài (FMS) của Mỹ, ước tính trị giá 3,5 tỷ USD.
Giá gạo Việt tăng cao nhất thế giới
Các đối tác truyền thống bất ngờ tăng nhập khẩu gạo khiến nhu cầu trên thị trường tăng cao, giúp giá gạo Việt liên tục tăng cao và trở lại vị trí cao nhất thế giới.
Cặp vợ chồng ngoài 50 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình cơ bắp
Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cơ bắp và vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi ngoài 50, 60.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.