Thương hiệu nước tăng lực cổ vũ giới trẻ sống chất như vàng
Sáng tạo, tự do thể hiện cá tính, không rập khuôn theo lề thói xưa… là lối sống của giới trẻ ngày nay. Điều này cũng được thương hiệu đồ uống dành cho giới trẻ cổ vũ nồng nhiệt.
922 kết quả phù hợp
Thương hiệu nước tăng lực cổ vũ giới trẻ sống chất như vàng
Sáng tạo, tự do thể hiện cá tính, không rập khuôn theo lề thói xưa… là lối sống của giới trẻ ngày nay. Điều này cũng được thương hiệu đồ uống dành cho giới trẻ cổ vũ nồng nhiệt.
Hà Nội yêu cầu khẩn trương hoàn thiện nhà 8B Lê Trực
Chủ đầu tư công trình số 8B Lê Trực phải khẩn trương hoàn thiện phương án thiết kế, chỉnh trang công trình sau xử lý, bảo đảm an toàn về kết cấu và mỹ quan đô thị.
Chiến thắng năm 2020 tiếp nhiệt cho kinh tế Việt Nam năm 2021
Nền kinh tế toàn cầu bước vào năm 2021 với hy vọng bật dậy từ đại dịch. Trao đổi với Zing, GS David Dapice khẳng định Việt Nam có nhiều cách để tận dụng làn sóng phục hồi toàn cầu.
Sao Hàn mặc gợi cảm trên thảm đỏ
Chiều 9/1, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự sự kiện thảm đỏ Golden Disc Awards lần thứ 35.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi từng cắn răng mua đôi giày 2 triệu đồng'
Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà quan tâm hơn đến vẻ ngoài và dần định hình phong cách thời trang cho mình.
Mỹ phẩm MQ Skin đầu tư hơn 500 tỷ đồng xây nhà máy tại Việt Nam
Với vốn đầu tư lớn, nhà máy MQ Skin có diện tích 2.600 m2, sở hữu trang thiết bị hiện đại và được vận hành theo quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế.
Hàng trăm bạn trẻ dự khai trương Thế Giới Skinfood
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
Tiêu chí chọn thức ăn cho thú cưng
Vài năm gần đây, nhiều công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng trên thế giới gia nhập thị trường Việt Nam, mang đến đa dạng lựa chọn cho người nuôi.
Á hậu Huyền My rạng rỡ dự khai trương Nuty Cosmetics tại Hà Nội
Tại sự kiện khai trương chi nhánh 9 của Nuty Cosmetics, Á hậu Huyền My xuất hiện với thần thái rạng người, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Tìm dấu ấn cho hàng thủ công Việt giữa dòng chảy hiện đại
Tình trạng thiếu chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng xây dựng thương hiệu phù hợp và tính sáng tạo trong thiết kế đang khiến sản phẩm thủ công Việt giảm sức cạnh tranh.
Mua trái cây, thực phẩm nhập khẩu chất lượng tại Tôm Fruits
Tôm Fruits là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng chọn mua trái cây, thực phẩm. Thương hiệu đặt mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Hành trình 5 năm trong ngành mỹ phẩm của Chảnh Beauty
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Chảnh Beauty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng nhờ cung cấp mỹ phẩm chính hãng, chất lượng.
Moschino bán túi giống bánh mỳ với giá 1.170 USD
2 mẫu túi mới nhất của hãng Moschino hiện tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.
Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên VinSmart giới thiệu điện thoại 5G?
VinSmart đang thương mại hóa điện thoại 5G cho thị trường Mỹ. Hãng sẽ triển khai ở Việt Nam ngay khi các nhà mạng chính thức phủ sóng 5G trong nước.
CEO Kis22 chia sẻ về giải thưởng Người đẹp nhân ái của HHVN
Trong các giải thưởng của cuộc thi, Người đẹp nhân ái giữ vai trò quan trọng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Người phụ nữ bị tai biến vì trị nám ở spa
Gần đây, các bác sĩ khoa Da liễu, Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh), tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị tai biến do trị nám ở cơ sở thẩm mỹ thiếu an toàn.
Kis22 đồng hành cùng đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” diễn ra thành công, với sự đồng hành của Công ty mỹ phẩm Kis22 - nhà tài trợ kim cương.
Ngành làm đẹp không đứng ngoài xu hướng 'số hóa'
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
Video hướng dẫn làm đẹp trên TikTok như con dao hai lưỡi
Xu hướng dạy làm đẹp trên TikTok một mặt giúp người dùng biết đến mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng, mặt khác xúi giục thanh thiếu niên làm theo các phương pháp độc hại.
Đêm nhạc tri ân nhiều cảm xúc của Murad
Tối 11/11, thương hiệu dược mỹ phẩm Murad đã tổ chức đêm nhạc “Ngàn lời tri ân” để gửi lời cảm ơn đến khách hàng.