Điều gì giúp Perfect One bán được 60 triệu sản phẩm tại Nhật?
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
404 kết quả phù hợp
Điều gì giúp Perfect One bán được 60 triệu sản phẩm tại Nhật?
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân kỳ vọng đưa Shynh Group ra biển lớn
Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm nhập khẩu ra mắt tại Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Angelababy tránh sự cố lộ hàng trong ảnh thời trang
Nữ diễn viên Trung Quốc diện váy dài đính kết lấp lánh cùng gương mặt trang điểm nhấn vào đôi môi gợi cảm.
Khả Như: 'Tôi luôn chăm làm đẹp kể cả khi bận rộn'
Nữ diễn viên cho hay cô chú trọng dưỡng da, trang điểm nhằm sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ.
Nên đầu tư vẻ ngoài hay sức khỏe trong thời dịch?
Thời dịch, chi tiêu thông minh trở thành kỹ năng cần thiết. Với bất kỳ sản phẩm nào, lợi ích, công năng là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu trước khi quyết định rút hầu bao.
7 nữ thợ xăm nổi tiếng nhất thế giới
Nhờ bàn tay khéo léo cùng óc sáng tạo phong phú, nhiều người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong làng xăm thế giới.
CEO Eri Clinic International: 'Mỗi người đều đẹp theo cách riêng'
Nữ tổng giám đốc hệ thống Viện thẩm mỹ Eri Clinic International mong muốn thay đổi quan điểm làm đẹp của người Việt, đồng thời giúp phụ nữ tự tin hơn vào bản thân.
Những bí quyết giúp Taeyeon gìn giữ thanh xuân
Nhờ chăm chỉ dưỡng da và rèn luyện thể dục, trưởng nhóm SNSD vẫn giữ được nét trẻ trung như thời mới ra mắt.
Thiên Anh 'School TV' chia sẻ bí quyết quản lý thời gian hiệu quả
Sau 5 năm ngừng tham gia diễn xuất, Thiên Anh - "Anh đại gia" của School TV - đã chuyển hướng kinh doanh và đạt được một số thành công.
Đàn ông chăm chút vẻ ngoài, định nghĩa nam tính có thay đổi?
Nam giới Hàn Quốc ngày càng chú ý đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Theo GlobalData, khoảng 3/4 đàn ông tại xứ sở kim chi sử dụng liệu trình phục hồi da, tóc hàng tuần.
MQ Group tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập
Chặng đường 8 năm với nhiều thành tựu đã giúp MQ Group khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Angelababy thu về 2,1 triệu USD nhờ livestream bán mỹ phẩm
Nữ diễn viên được khen ngợi vì tự thử son, tư vấn nhiệt tình khi phát sóng trực tiếp.
Tiki tặng khách hàng 1 triệu coupon freeship kèm nhiều ưu đãi
Nằm trong chuỗi ưu đãi freeship đến 700.000 đồng cho mỗi khách hàng, chương trình tặng 1 triệu coupon freeship chính thức khởi động tại Tiki.
Quy trình chăm sóc da lý tưởng cho phái đẹp mỗi ngày
Chăm sóc da không đơn giản là chọn sản phẩm đắt tiền hay phụ thuộc vào quảng cáo. Quan trọng là bạn cần hiểu rõ làn da của mình và áp dụng quy trình chăm sóc chỉn chu.
Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm mở chi nhánh mới tại Hà Nội và TP.HCM
Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm sắp chào đón 2 cửa hàng mới tại 137 Hàng Bông, Hà Nội và 197 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM, đánh dấu cột mốc 11 cửa hàng trên toàn quốc.
Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.
Nữ đại gia Singapore chi gần 8.000 USD cho việc dưỡng da
Để níu giữ tuổi xuân, Jamie Chua đã đầu tư cho bộ sưu tập mỹ phẩm hàng nghìn USD.
Linh Ka làm thế nào để có eo 59 cm, giảm cân còn 41 kg?
10X chăm tập luyện, chú ý trong chuyện ăn uống nhằm duy trì vóc dáng "mình hạc xương mai".
Từ bà mẹ đơn thân đến CEO hãng mỹ phẩm nổi tiếng
Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Danessa Myricks đã phát triển thành công thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.