Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M-TP tiếp tục lép vế Phương Mỹ Chi ở 'Bài hát yêu thích'

Hơn tuổi, hơn kinh nghiệm nhưng Sơn Tùng M-TP và Cát Tường vẫn không thể qua mặt "chị Bảy".

Phương Mỹ Chi trở thành cái tên được nhiều người chú ý từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013. Tuy nhiên, khác với nhiều ca sĩ bước ra từ các gameshow truyền hình, tới tận thời điểm này, sức hút của cô nhóc 10 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt. Dù không có thêm hit mới nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ nguyên độ hot. 

Phương Mỹ Chi được nhiều khán giả ủng hộ khi thể hiện Quê em mùa nước lũ.

Phương Mỹ Chi tiếp tục giữ ngôi quán quân trong bảng xếp hạng tuần của chương trình BHYT. Với tổng bình chọn lên tới 26,57% và áp đảo các ca khúc còn lại. Quê em mùa nước lũ đã hai tuần liên tiếp ngồi ở vị trí này. Ấn tượng hơn, ca khúc không hề mới nhưng dễ dàng chạm tới trái tim người nghe bởi sự non nớt, thơ ngây trong giọng hát của Phương Mỹ Chi còn đứng đầu cả 3 hình thức bình chọn là hội đồng khán giả đại diện, lượt nghe và tin nhắn. Đây là điều mà rất ít ca khúc đạt được sau 3 năm BHYT lên sóng.

Không qua mặt được cô nhóc 10 tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP và Cát Tường cùng lượng fan trung thành vẫn giữ được phong độ giữ được sự ổn định. Em của ngày hôm quaVết mưa đang chia nhau vị trí 2 và 3 với tổng bình chọn lần lượt là 10,59% và 7,17%. 

 

Hai ca khúc này đang được yêu thích trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và liên tục có những bản cover đa dạng. Chính cũng là một lý do khiến người yêu nhạc càng quan tâm tới Sơn Tùng MT-P và Cát Tường hơn. Họ có cả màu sắc giải trí rõ nét lẫn gu âm nhạc tinh tế. Thế nên chắc chắn những cái tên như Nếu như Sơn Tùng M-TP hay Cát Tường sẽ còn tiến xa trong âm nhạc.

10 ca khúc được bình chọn nhiều nhất tuần 10 của BHYT.

Gia An

Bạn có thể quan tâm