Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ma búp bê 'Annabelle' tung trailer ghê rợn

Bộ phim kinh dị ăn theo cú hit phòng vé “The Conjuring” hồi mùa hè năm 2013 khiến khán giả thót tim bằng những màn hù dọa mang đậm chất James Wan.

Sau thành công vang dội của The Conjuring, nhân vật búp bê ma ám Annabelle được đạo diễn James Wan ưu ái thực hiện cho một bộ phim riêng. Tuy nhiên, Wan chỉ giữ vai trò nhà sản xuất của Annabelle. Bộ phim mới do John Leonetti đứng vai đạo diễn, được coi là phần tiền truyện của The Conjuring khi kể lại nguồn gốc kinh hoàng của búp bê ma.

Poster bộ phim kinh dị Annabelle.

Đoạn trailer mới của Annabelle bắt đầu khi hai vợ chồng tìm thấy một con búp bê kỳ lạ khi gia đình họ chuyển tới nhà mới và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Vào một đêm định mệnh, nhà của họ bị hai kẻ tâm thần đột nhập vào. Kể từ sau sự kiện kinh hoàng, nhiều hiện tượng kỳ quái bắt đầu xảy ra trong nhà và đều liên quan tới con búp bê ma.

Trong vòng gần ba phút của trailer, khán giả được “chiêu đãi” những cảnh kinh dị thót tim từ hình ảnh bóng ma người phụ nữ tâm thần đi lại trong nhà, tấn công vào người mẹ và tìm cách tiếp cận đứa con mới sinh trên nền âm thanh ghê rợn. Nhiều khả năng Annabelle vẫn sẽ mang đậm phong cách kinh dị của James Wan, cho dùng ông không trực tiếp giữ vai trò đạo diễn.

Annabelle quy tụ một dàn diễn viên còn ít tên tuổi gồm Annabelle Wallis, Alfre Woodard, Tony Amendola, Eric Ladin và Brian Howe. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 3/10, mở màn cho mùa phim kinh dị chào đón lễ Halloween.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm