Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ma cà rồng điển trai làm kẻ dị biến trong phim mới

Từ “The Vampire Diaries” bước lên màn ảnh rộng với “The Anomaly”, Ian Somerhalder xem ra rất có duyên với những phim giả tưởng.

Mỹ nam Ian Somerhalder đang chờ đợi phản ứng của khán giả sau khi hoàn thành bộ phim The Anomaly. Cơ hội này sẽ mở ra cho chàng ma cà rồng điển trai nhiều ánh sáng mới trên con đường chinh phục kinh đô Hollywood.

Sức quyến rũ khó cưỡng của chàng ma cà rồng

Kịch bản của The Anomaly chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh do biên kịch Simon Lewis thực hiện. Mặc dù chỉ là một bộ phim độc lập, nhưng lại thu hút một dàn diễn viên khá cứng gồm Ian Somerhalder (The Vampire Diaries, LOST), Brian Cox, nữ diễn viên bốc lửa Alexis Knapp và đặc biệt là ông anh cả trong gia đình Thần Sấm - Luke Hemsworth.

Không phải nói chắc chắn ai cũng biết chính vai diễn chàng ma ca rồng Damon Salvatore đã đưa tên tuổi của Ian lên đỉnh cao và được nhiều người biết đến. Ngay từ khi tập đầu tiên của The Vampire Diaries được phát sóng trên kênh CW networks, khán giả đã bị hút hồn bởi khuôn mặt chữ điền đầy nam tính và cặp mắt sâu xanh biếc trong suốt như pha lê của chàng ma cà rồng Damon.

Chàng ma cà rồng của The Vampire Diaries

Chàng ma cà rồng của The Vampire Diaries có cơ hội bước lên sân chơi lớn.

Anh được biết đến trên toàn thế giới với nhiều loạt phim truyền hình ăn khách nhất nhì tại Mỹ từ Young Americans, Thị Trấn Smallvilles, Tell Me You Love Me, LOST và thu hút nhất là The Vampiere Diares, hiện đang rất được giới trẻ toàn cầu mê mẩn.

Thành công trên các bộ phim truyền hình nhưng đối với sân chơi màn ảnh rộng, Ian Sommerhalder vẫn là một cái tên mới. Chính vì vậy, bộ phim The Anomaly chính là “thứ vũ khí” cần thiết giúp anh tấn công màn ảnh rộng Hollywood đầy hào nhoáng.

Không còn là một chàng ma cà rồng 200 tuổi đầy u uẩn, Ian Somerhalder giờ sẽ vào vai Harkin Langham - một kẻ dị biến lạnh lùng nhưng vô cùng lịch lãm. Vẻ điềm đạm đến chết người như muốn che giấu cái ác tận sâu trong tâm hồn và luôn nung nấu mưu đồ ngăn chặn mọi nỗ lực giành lại tự do trong ý thức con người của nhân vật Harkin sẽ được Ian đặc tả rõ nét.

V

Cái ác được che đậy trong vẻ lịch lãm đến khó cưỡng của nhân vật Harkin.

Về nhân vật Harkin, Ian chia sẻ: “Harkin là một nhân vật thú vị. Anh ta không chỉ là một gã có hiểu biết mà còn được huấn luyện rất bài bản. Cha Harkin đã đạo tạo anh trở thành Harkin của ngày hôm nay – một người đàn ông mang trong mình niềm tin phi thường vào lý tưởng của người cha”.

Trong cuộc “chạy đua với thời gian”, bên cạnh Ian Somerhalder còn có sự trợ giúp đắc lực từ một loạt mỹ nam tên tuổi hàng đầu như: Noel Clarke, Luke Hemsworth…

Đóng vai trò chủ đạo chính là cái tên Noel Clarke, khi anh đồng thời là nhà đạo diễn và kiêm luôn diễn viên nam chính của phim. Noel Clarke nổi lên như một trong những nhà làm phim và viết kịch bản sáng giá nhất của Hollywood với bộ phim Adulthood (2008). Điều thú vị là vị đạo diễn này đã từng vào một vai phụ trong các phim bom tấn như: Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2012) và Star Trek Into Darkness (2013).

Nam chính

Nam chính kiêm đạo diễn Noel Clarke.

Cuối cùng, trong bản danh sách các mỹ nam của Dị biến, còn một diễn viên đang khiến cho các khán giả quan tâm hơn cả, đó chính là anh trai cả của gia đình Hemsworth – Luke Hemsworth. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của hai người em trai Liam và Chris là đòn bẩy giúp ông anh cả Luke Hemsworth được cư dân điện ảnh quan tâm. Vốn là một luật sư, Luke bén duyên với nghệ thuật muộn hơn hai người em trai của. Người hâm mộ đang kì vọng ở Luke không chỉ bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai mà còn muốn xem anh sẽ thể hiện diễn xuất ra sao trong bộ phim điện ảnh thứ 3 này.

M

Anh cả nhà Hemsworth đang chứng minh diễn xuất trong phim mới.

Dị biến lênh đênh tìm đường lên màn ảnh rộng

The Anomaly – Dị biến lấy bối cảnh một cuộc phiêu lưu gay cấn diễn ra tại Trái Đất trong một tương lai xa. Phim xoay quanh nhân vật chính Ryan – một cựu quân nhân bị hôn mê đột ngột tỉnh lại trong một chiếc xe tải thùng, bên cạnh là một đứa bé bị bắt cóc. Ryan giúp cậu bé trốn thoát nhưng rồi anh tìm thấy một tấm mặt nạ kỳ lạ trong túi và nhận ra một thực tại đáng sợ... Không còn thời gian để hiểu việc gì đang xảy ra, Ryan chỉ còn đúng 9 phút và 47 giây tỉnh táo trước khi ngất đi. Tình trạng kỳ lạ này liệu có gì liên quan đến khoảng thời gian là bệnh nhân tại Đơn vị y tế thử nghiệm của quân đội trong qua khứ? Ryan có vô số câu hỏi đặt ra, nhưng không còn đủ thời gian để tìm ra câu trả lời...

Khuôn mặt khả ái và nét diễn tự nhiên, Alexis Knapp từng được để ý qua các vai diễn trong Project X, Pitch Perfect, So Undercover, Vamp U, Cavemen... và đặc biệt là series truyền hình Ground Floor.

Khuôn mặt khả ái và nét diễn tự nhiên, Alexis Knapp từng được để ý qua series truyền hình Ground Floor. Tuy nhiên, cô chưa thật sự bật lên vì thiếu những vai diễn sáng giá. Vai nữ chính trong Dị biến là cơ hội của nữ diễn viên xinh đẹp.

Kịch bản The Anomaly được nhà biên kịch trẻ Simon Lewis ấp ủ trong suốt 4 năm và mất thêm 3 năm để hoàn thành nó. Nhưng con đường để đưa The Anomaly lên màn ảnh rộng còn khó khăn hơn. Sau khi nhận được lời từ chối của nhiều studios lớn tại Hollywood, Simon Lewis đành trở về quê nhà, vẫn tưởng rằng không còn hy vọng gì, nhưng 2 hãng phim mới nổi là The Tea Shop và Unstoppable tại Anh đã quyết định mua lại kịch bản The Anomaly và bắt đầu quá trình sản xuất cho phim vào tháng 2 năm 2013. Cuối năm 2013, phân hiệu của hãng Universal tại Anh đã nhận phát hành quốc tế và trong khu vực cho The Anomaly.

N

Dị biến đang chờ đợi phản ứng của người xem.

Bằng phương pháp sử dụng các hiệu ứng, kĩ xảo được trau chuốt, The Anomaly là một sự pha trộn thú vị giữa loạt phim Bourne Identity Memento mang đến những hình ảnh đa màu sắc, tuyệt đẹp từ những khung cảnh toà nhà chọc trời hùng vĩ. Tại London, toà nhà The Gherkin hào nhoáng là bối cảnh cho những hành động gay cấn được tháp tùng bởi hiệu ứng slow motion (quay chậm) đặc tả những màn chiến đấu.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 25/7.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm