Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc ấn tượng mùa Tết với phụ kiện Charles & Keith

Với những gam màu rực rỡ, bộ sưu tập phụ kiện của Charles & Keith sẽ góp phần giúp phái đẹp xinh xắn hơn trong dịp lễ, Tết năm nay.

Với các tín đồ thời trang, một chút phá cách với phụ kiện sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho trang phục. Bởi thế, nước hoa, túi xách và giày dép là những phụ kiện cần có trong tủ đồ của phái nữ. Trong dịp lễ hội cuối năm, những chiếc túi sang trọng hay đôi giày thanh lịch chính là những phụ kiện giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn để tự tin tỏa sáng giữa đám đông.

Charles & Keith anh 1

Chiếc túi nhỏ xinh, thanh lịch là lựa chọn phù hợp trong đêm tiệc.

Bí quyết quan trọng cho mỗi cô nàng là nên lựa chọn các phụ kiện như giày hay túi xách ton-sur-ton với chi tiết trang phục. Chẳng hạn, một chiếc túi xách dự tiệc với thiết kế trapeze được phối với trang phục đỏ sẽ mang đến nét quyến rũ pha chút bí ẩn cho người mặc. Để tăng thêm sự bắt mắt, các nàng có thể phối thêm túi đeo chéo đính đá sang trọng.

Ngoài kiểu dáng, kích thước cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn túi xách để phối với váy dự tiệc. Nếu như trong ngày làm việc hay những buổi đi chơi cùng bạn bè cuối tuần, nàng có thể khoác lên mình một chiếc túi casual đơn giản như túi tote to bản, thì những chiếc túi nhỏ xinh, tôn lên tối đa nét thanh lịch là phụ kiện phù hợp cho bữa tiệc.

Charles & Keith anh 2

Túi xách với màu sắc rực rỡ, mang đậm phong cách lễ hội là lựa chọn cho phái nữ trong mùa Tết năm nay.

Trong dịp Tết năm nay, thương hiệu Charles & Keith mang đến những mẫu túi xách chất liệu da, với phom dáng hiện đại cập nhật từ các xu hướng nổi bật trên thế giới.

Các mẫu túi mang sắc màu rực rỡ của mùa Tết không chỉ gây ấn tượng bởi sự thanh lịch trong thiết kế, mà còn giúp chủ nhân nổi bật trong mùa lễ hội lớn nhất năm. Bên cạnh đó, mẫu túi với chi tiết khóa lạ mắt cũng là lựa chọn sáng giá dành cho buổi tiệc cùng người thân, bạn bè.

Charles & Keith anh 3

Các thiết kế giày dạ hội của thương hiệu này đơn giản nhưng đầy sáng tạo.

Ngoài túi xách, các mẫu giày mùa lễ hội của Charles & Keith có điểm chung là ôm trọn và tạo đường cong tinh tế cho đôi chân phái nữ. Những đôi sandal, pumps (giày mềm nhẹ, giày gót thấp không có dây buộc) vốn có thiết kế tối giản và hầu như không có chi tiết trang trí, nay được thêm phần quai để tạo điểm nhấn. Mỗi thiết kế kết hợp cùng chất liệu da bóng và bảng màu nổi bật giúp chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn.

Charles & Keith anh 4

Chất liệu da, màu sắc rực rỡ là đặc trưng bộ sưu tập phụ kiện của Charles & Keith năm nay.

Bộ sưu tập phụ kiện Tết 2021 của Charles & Keith với tinh thần của mùa lễ hội, góp phần mang đến các item thời trang thú vị cho các nàng dịp cuối năm. Từ 29/1, khách hàng sẽ nhận ngay bộ bao lì xì khi có hóa đơn từ 1,5 triệu đồng. Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng tại đây; mua sắm online tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm