Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đẹp cùng thương hiệu Carla Fashion

Những thiết kế của Carla Fashion mang đến vẻ đẹp tinh tế và thời thượng, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại của phái nữ.

Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, tôn dáng và tiện dụng, các mẫu váy của thương hiệu Carla giúp chị em tự tin sải bước nơi công sở. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp nhiều mẫu thiết kế phù hợp diện tại những bữa tiệc sang trọng.

Carla fashion anh 1

Mỗi thiết kế của Carla Fashion đều được chăm chút tinh tế.

Không những được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may, các sản phẩm của Carla Fashion còn được điều chỉnh thiết kế, chất liệu phù hợp để có mẫu mã đẹp và ấn tượng. Carla Fashion không chỉ tạo ra những chiếc váy giúp tôn lên đường cong cơ thể mà còn góp phần che đi khuyết điểm vóc dáng.

Đơn cử với váy body ôm sát, thương hiệu chọn chất liệu co giãn 4 chiều và nhấn nhẹ vào phần xếp ly trước bụng, giúp chị em dễ dàng che đi vòng 2 kém thon gọn. Hoặc với mẫu váy xòe, mỗi thiết kế được may từ chất liệu vải phù hợp để tạo độ bồng bềnh cho tùng váy, bên cạnh đó là điểm nhấn ở phần eo để che bớt nhược điểm trên cơ thể.

Ngoài ghi điểm bởi đường may tinh tế, tỉ mỉ, mỗi chiếc váy còn được điểm thêm những chi tiết thanh lịch, sang trọng như cài áo, ngọc đính, ren thêu…

Carla fashion anh 2
Mỗi chiếc váy của Carla Fashion giúp chị em tôn dáng, đồng thời giấu đi những điểm trừ trên cơ thể.

Trong quá trình thiết kế, Carla Fashion không ngừng cập nhật mẫu mã để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Mỗi BST đều thể hiện rõ sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt sản phẩm lẫn khâu hình ảnh, thương hiệu. Do đó, mỗi thiết kế của Carla đều được khách hàng đón nhận.

Carla fashion anh 3

Mỗi chiếc váy đều được thiết kế sang trọng với các điểm nhấn hút mắt.

Bên cạnh các thiết kế cao cấp với mức giá vừa túi tiền, điểm nổi trội của Carla còn đến từ dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được da đạng mong muốn của khách hàng. Carla Fashion góp phần giúp phái đẹp định hình gu thời trang, mang đến sự tự tin khi khoác lên mình các thiết kế phù hợp vóc dáng.

Carla Fashion

Địa chỉ: La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0865681566

Fanpage: Carla Fashion

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm