Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đẹp như JYJ Style chỉ với 150.000 đồng

Nếu bạn từng say đắm phong cách thời trang của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ thì lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn phối đồ đẹp như vậy với chi phí chỉ 150.000 đồng.

Những trang phục của thương hiệu INN mà JYJ làm đại diện đã có mặt tại Yes24 với mức giảm giá lên đến 72%. Chỉ từ 150.000 đồng, bạn đã có thể mặc đẹp như các sao Hàn.

Nhóm nhạc JYJ được nhiều người biết đến không chỉ với những bài hit đình đám mà còn bởi phong cách ăn mặc rất thời trang. Những kiểu phối đồ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm đã mê hoặc nhiều fan nữ.

Khi diện trang phục của NII, các chàng trai JYJ trở nên vô cùng đáng yêu với những tông màu rực rỡ. Đây là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này. Nó tạo được sức hút đối với giới trẻ bởi nét độc đáo trong cách phối màu và lưu giữ nét hồn nhiên vốn có trong mỗi người. Những sản phẩm của INN do JYJ làm đại diện được Yes24 mang đến lần này sẽ khiến các bạn trẻ cảm thấy vô cùng tự tin khi xuất hiện trước đám đông. 

Áo thun dài tay cổ tròn kèm với quần kaki màu là trang phục thường thấy của JYJ.
Quần Jean bụi bặm giảm giá 71%, chỉ còn 298.000 đồng.
Áo T-shirt Hoodie cũng là trang phục quen thuộc của JYJ.
Chỉ với 268.000 đồng, bạn đã có thể mặc đẹp như sao Hàn.
Áo thun sọc ngang làm bạn trở nên đầy đặn hơn.
Áo sơ mi phù hợp cho giới văn phòng.
Áo khoác hoodie phao vẫn hay được các thành viên của JYJ diện vì sự trẻ trung, năng động.
Đúng style tài tử Hàn với áo khoác Cardigan.

Xem thêm những mẫu trang phục tuyệt đẹp khác mà JYJ vẫn hay mặc khi xuất hiện trước công chúng của thương hiệu NII tại đây

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm