Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đẹp với áo khoác lông thú mùa thu đông

Được xem biểu tượng của sự đẳng cấp trong thời trang, áo khoác lông thú là một trong những trang phục mà hầu hết phái đẹp trên thế giới đều ao ước có được.

Mặc đẹp với áo khoác lông thú mùa thu đông

Được xem biểu tượng của sự đẳng cấp trong thời trang, áo khoác lông thú là một trong những trang phục mà hầu hết phái đẹp trên thế giới đều ao ước có được.

Áo khoác lông thú chưa bao giờ giảm độ 'hot' trong làng thời trang. Với kiểu dáng sang trọng, thanh thoát, cách kết hợp trang phục phù hợp, sự kiêu sa của áo khoác lông thú sẽ thật nổi bật trong mùa thu đông năm nay.

Một số cách lựa chọn áo khoác lông thú

Bạn phải thật hoàn hảo trong trang phục khi lựa chọn áo khoác lông thú đi kèm, vì đây là trang phục sang trọng và nếu quá hời hợt khi lựa chọn trang phục quá màu mè hay quá đơn điệu sẽ làm hỏng áo khoác lông thú.

Với một vóc dáng nhỏ nhắn bạn nên chọn cho mình một chiếc áo khoác lông thú mỏng hay một chiếc khăn lông thú như vậy sẽ giúp bạn đẹp hơn.

Nên hạn chế đeo trang sức và phụ kiện khi diện trang phục lông thú vì nó sẽ làm giảm bớt đi sự quý phái mà lại tăng thêm phần rườm rà. Nếu bạn vẫn muốn đeo trang sức hãy chọn cho mình một chiếc vòng cổ bằng bạc nhỏ nhắn, nó sẽ là điểm nhấn quyến rũ.

Cùng ngắm những chiếc áo lông thú đẹp với sự kết hợp trang phục hoàn hảo sau đây:

Tăng thêm phần quý phái cho trang phục, bạn nên dùng kiểu trang điểm màu môi đỏ với mái tóc được uốn cổ điển, sắc màu phù hợp tạo nên nét quyến rũ.

Bạn có thể chọn loại áo lông thú dáng dài. Độ dài có thể là che phủ vòng ba hoặc tới đầu gối. Những chiếc áo khoác này được kết hợp với quần ống suông để tăng sự nữ tính và duyên dáng khi đi chơi hoặc dự tiệc.

 

Ngoài phụ kiện hay trang phục thì phần quan trọng không kém là bạn nên sắm cho mình những đôi boots cao hay giày cao gót nổi bật để phù hợp hơn.

 

Với áo khoác lông có độ dài tới thắt lưng hoặc qua hông, bạn có thể tự tin khoe vòng 3 đáng tự hào của mình. Còn nếu bạn thấy không được tự tin với chúng nhưng vẫn muốn diện thì nên kết hợp cùng váy có phần hơi bó sát hay chiếc có độ xòe nhẹ.

Bạn có thể mặc áo khoác lông thú không tay kiểu gi lê, bởi chúng rất dễ kết hợp trang phục và tạo phong cách thời trang khỏe khoắn cho những cô bạn cá tính, năng động.

TRẦN NONA

Theo Infonet.vn

TRẦN NONA

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm