Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đồ đi du lịch đẹp như hot girl Helly Tống

Người đẹp 19 tuổi cuốn hút mọi ánh nhìn trong bộ sưu tập thời trang resort trẻ trung, thanh lịch.

Áo sơ mi và quần âu với những đường may cá tính là một trong những lựa chọn ưu tiên của Helly Tống khi du lịch. Chất vải mềm mại của áo và độ rộng rãi của quần giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong việc di chuyển liên tục, cũng như phù hợp với mọi địa hình.
Helly Tống vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở resort cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng). Cô khéo chọn lựa style ăn mặc giúp mình nổi bật giữa không gian sang trọng hòa lẫn vào thiên nhiên tuyệt đẹp.
Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt tự nhiên đẹp hút hồn, Helly Tống đang là một trong những hot girl được yêu thích của Sài Gòn. Cô nàng từng có thời gian du học tại Úc đang là chủ một quán cafe, một thương hiệu thời trang và cả một công ty nhỏ về thiết kế nội thất.
Bộ cánh thứ hai mà Helly Tống chọn mặc cũng đi theo phong cách gọn nhẹ và phóng khoáng với áo voan và quần shorts. Trang phục giúp quý cô khoe được vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất lịch sự khi dạo chơi ở chốn công cộng.
Giày bệt là vật dụng cần thiết của các cô gái khi du lịch, bởi họ sẽ phải dành rất nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Tuy được giới trẻ yêu thích nhưng Helly Tống không quá mặn mà trong việc tấn công showbiz. Cô gái trẻ đầu tư nhiều thời gian hơn cho việc kinh doanh của mình.
Trong một set đồ khác, Helly chọn áo voan có màu sắc pastel thanh lịch. Điểm nhấn của áo nằm ở những chiếc túi bên hông.
Hot girl khoe sắc trong nắng chiều của biển Đà Nẵng.


Nhan sắc nổi bật của Helly Tống thu hút các ánh nhìn khi cô xuất hiện.


Photo: Vinh Phan
Stylist: Yuna Kim - Balletomane Giang
Costume: HEVERLY

Bạn có thể quan tâm