Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc như đàn ông và quyến rũ như phụ nữ

Khi đàn ông cũng có thể mặc váy thì không có lý do gì phái đẹp lại không thể khoác lên mình bộ suit cứng cáp hay đeo cà vạt.

"Mượn đồ" là một truyền thống có từ lâu đời mà ngay cả những người phụ nữ quyến rũ nhất cũng tham gia. Katherine Hepburn mặc chiếc áo len cổ rùa bằng sợi cashmere của Brooks Brothers trong suốt cuộc đời. Marlene Dietrich vẫn thích được giấu mình trong chiếc áo ngủ bằng lụa mềm mại và thoải mái cũng của Brooks Brothers.

Truyền thống đó được duy trì đến tận hôm nay. Và không chỉ dừng lại ở những đồ mặc trong hay ở nhà, những trang phục đậm chất đàn ông đã trở nên phổ biến với nữ giới như jeans boyfriend hay suit.

Dù không phải ai cũng quen nhìn nhưng không thể phủ nhận những người phụ nữ mặc suit có sức cuốn hút rất riêng. Một phần có lẽ bởi khi mặc một trang phục đậm chất đàn ông này họ cũng đồng thời khoác lên mình vẻ uy quyền và lịch lãm của phái mạnh, nhưng vẫn rất khác biệt, vẫn rất quyến rũ theo kiểu của phụ nữ.

Thời trang menswear đang rất được các fashionista nổi tiếng thế giới - như Sarah Ann Murray, Nicole Xu, Janie Cai, Esther Quek - ưa chuộng.
Diện suit nhưng những màu sắc sáng, rực rỡ và chất liệu nhẹ vẫn đủ để các cô gái duy trì vẻ nữ tính.
Esther Quek - giám đốc thời trang của tạp chí The Rake.
Không hẹn mà gặp, Esther Quek và Sarah Ann Murray đều kết hợp quần đỏ với áo xanh đen, điểm phía trong là áo/cà vạt kẻ ngang.
Cá tính hơn một chút khi kết hợp suit với quần kaki và giày hầm hố.
Ai có thể phủ nhận sự quyến rũ của cô gái bận suit hồng như này?

Suit không nhất thiết phải đi với giày bệt, oxford hay hầm hố, những đôi giày cao gót duyên dáng vẫn là phụ kiện đi kèm hoàn hảo.
Chỉ cần một chút tinh tế trong phối đồ, dù khoác lên mình những bộ cánh khó lọt mắt người khác thì bạn vẫn rất cuốn hút.

Cũng như suit dành cho đàn ông, suit cho phái đẹp cũng là một trong những trang phục bộc lộ cơ thể người mặc rõ nhất, từ vai, ngực, hông cho đến đôi chân.


Cách đơn giản nhất để kết hợp với suit là hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi đẹp.
Những người có thân hình mảnh mai sẽ rất đẹp trong một bộ suit suông và rộng nhưng đầy tinh tế và lịch lãm.


Những cô gái cá tính với suit.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm