Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc tin đồn kết hôn, Thanh Thảo tươi cười chúc mừng Quang Hà

Sau khi bác bỏ thông tin sẽ lên xe hoa vào tháng 7, nữ ca sĩ "búp bê" không ngại ngần đến tham gia buổi họp báo liveshow Dấu ấn của nam ca sĩ đồng nghiệp.

Chuỗi chương trình Dấu ấn thành công tốt đẹp và nam ca sĩ Quang Hà là nhân vật chính tiếp theo của số thứ 9 diễn ra vào ngày 3/5 tới đây tại sân khấu Nguyễn Du (TP.HCM). 
Đây là đêm nhạc để khán giả một lần nữa được thưởng thức và sống lại những khoảnh khắc tỏa sáng trong 15 năm ca hát của Quang Hà. Anh chia sẻ, đó là quãng thời gian tìm tòi, rèn luyện, nỗ lực sáng tạo cho một sự nghiệp ca hát bền vững để có thể khẳng định mình như ngày hôm nay. 
Đêm nhạc được chia thành 5 chương chính. Theo đó, nam ca sĩ sẽ lần lượt thể hiện các ca khúc hát về Hà Nội để tri ân những khán giả. Tiếp đó anh sẽ kể lại những cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu bước chân vào miền Nam. 
Nam ca sĩ cũng không quên thể hiện lại những bài hit của mình với dòng nhạc trẻ như Định mệnh, Xinh dành trọn cho em, Ngỡ... Trong phần nhạc xưa, anh có sự kết hợp cùng nam danh ca Tuấn Ngọc và cuối cùng sẽ là phần dành cho nhạc dance.
Trong buổi họp báo, Quang Hà đã bất ngờ chia sẻ ca sĩ Maya là cháu gái của mình. Show Dấu ấn sắp tới sẽ là lần đầu tiên hai chú cháu song ca trên sân khấu. Các khách mời còn lại gồm danh ca nổi tiếng hải ngoại Tuấn Ngọc và nữ diva hàng đầu Thanh Lam.
Theo tiết lộ của đạo diễn thì đêm nhạc cũng sẽ có rất nhiều điểm nhất rất đặc biệt như có nhiều người đẹp xuất hiện nhất, sử dụng dàn nhạc giao hưởng hay thậm chí là mang mùi hương của miền Bắc lên sân khấu.
Vừa khiến người hâm mộ xôn xao với thông tin sẽ kết hôn vào tháng 7, Thanh Thảo vẫn thoải mái đến chúc mừng cho liveshow của Quang Hà.  Cô chia sẻ: "Tôi rất mừng cho Quang Hà vì có một liveshow được truyền hình trực tiếp như Dấu ấn là cơ hội ngàn vàng cho bất cứ ca sĩ nào".
"Dù không là cái tên quá hot, nhưng với tôi thì Quang Hà vẫn nằm trong top 10 ca sĩ thành công nhất. Có thể nhiều người ngạc nhiên khi Hà là nhân vật chính của show lần này, nhưng Hà là một giọng ca tốt, dù hơi thấp như đẹp trai sáng sủa nên rất xứng đáng để có một liveshow như thế này", nữ ca sĩ cười nói.
Buổi họp báo còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên, ca sĩ, chân dài là bạn thân của Quang Hà. Nữ diễn viên Nguyệt Ánh cũng tới chúc mừng ca sĩ.
Người mẫu Trang Khàn.
Vũ Hoàng Điệp.
Ca sĩ Khánh Ngọc và MC Minh Quân.
Kiwi Ngô Mai Trang.
Bạn gái của Quang Hà ngồi lặng lẽ ở hàng ghế khán giả để chúc mừng anh.
Ca sĩ Bằng Cường.
Lều Phương Anh.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm