Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc vest lịch lãm như Phan Anh

MC Phan Anh sở hữu vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai nên luôn thu hút tại các sự kiện anh tham gia.

Vì tính chất công việc, Phan Anh sở hữu rất nhiều bộ vest lịch lãm, trang nhã. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy anh chàng thường chọn những bộ vest một cúc. Dáng vest này tương đối kén chọn người mặc. Nó chỉ thích hợp với những anh chàng có dáng người cân đối. Tuy không phổ biến như vest hai hoặc ba cúc nhưng nó khiến những anh chàng thuộc dạng “thon thon mình dây” trông đầy đặn, mạnh mẽ hơn nhiều.

Bên cạnh vest, thứ không thể thiếu trong tủ đồ của MC Phan Anh chính là những chiếc áo sơ-mi thanh lịch, quyến rũ. Nhiều quý ông khá tùy tiện nhưng Phan Anh lại thuộc type cầu kỳ. Khi chọn sơ-mi, anh luôn “cân đong đo đếm” cùng những bộ vest mình đang sở hữu nên có thể kết hợp khéo léo mà không tạo độ chênh hay vênh trong trang phục. Và một nguyên tắc không thay đổi của MC The Voice là sơ-mi kết hợp với vest phải dài tay, để khi mặc lên người luôn giữ form ấn tượng nhất.

Một lời khuyên đặc biệt của MC Phan Anh dành cho các quý ông là trong các sự kiện không quá trang trọng thì đừng nên thắt cravat. Cứ cởi bớt một vài chiếc khuy của áo sơ-mi, vạt vest thì thấp thoáng tung bay trong gió. Như thế các quý ông càng cá tính, quyến rũ hơn.

Veston Ngọc Lan.

Còn nếu đã bắt buộc phải dùng cravat, bạn nên lựa chọn những chiếc ton-sur-ton với bộ vest, áo sơ-mi và cả đôi giày rồi dây lưng mình đang sử dụng. Chiều dài của quần nên để chạm đúng đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống, nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt. Và khi thử bất cứ bộ vest nào, bạn cũng nên đi giày.

Liên hệ: Veston Ngọc Lan

Địa chỉ 1: 169 Bạch Mai, Hà Nội

Địa chỉ 2: 145 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Điện thoại: 0436250967

Tư liệu: Veston Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm