Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc xuống phố ngày thu đẹp như Nhã Trúc

Bộ sưu tập mới của hai NTK Tú Ngô - Nguyễn Minh Phúc mang đến những chiếc váy bút chì, váy chữ A, sơ mi và áo khoác nhẹ... thanh lịch và quyến rũ.

Với hai màu trắng đen quá đỗi quen thuộc, bộ sưu tập mới nhất của Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc (Magonn) mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho các cô gái thành thị trẻ trung và sành điệu trong tiết trời chớm thu. Trung thành với phong cách hoài cổ và đường cắt tối giản đặc trưng, BST mùa thu hướng đến sự thanh lịch, sang trọng phảng phất chút bí ẩn trong hai sắc màu căn bản của thời trang.

Những chiếc váy bút chì, váy chữ A suông dài, sơ mi và áo khoác nhẹ được làm mới với chất liệu voan mỏng và lưới chấm bi, vừa tạo điểm nhấn duyên dáng nữ tính cho trang phục vừa tạo cảm giác như một màn sương mỏng huyền bí bao bọc lấy giai nhân lãng mạn của mùa thu. Cách kết hợp voan trong suốt với lụa cùng tông màu thành vải kẻ sọc dành riêng cho thu đông cũng là một điểm sáng nổi bật trong các thiết kế lần này.

Bên cạnh hoạ tiết hoa nhí, chấm bi, nơ bướm li ti vốn là phong cách đặc trưng của thương hiệu, những cô nàng cá tính hẳn sẽ thích thú với những hoạ tiết in hoa lá đen trắng to bản, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và tôn vinh những vóc người nhỏ nhắn. Nếu bạn là tín đồ của màu đơn sắc thì những thiết kế với đường may tinh tế và chất liệu ít nhăn hai màu trắng đen sẽ là nguyên liệu hoàn hảo cho bạn trong trò mix & match đầy thú vị. Với mùa thu 2014, các nhà thiết kế khuyên bạn nên thử một cây trắng tinh gồm quần tây xếp pli ống côn cùng sơ mi tay lỡ hay bộ complet gồm blazer và đầm bút chì quyền lực, tuyệt đối thanh lịch từ chốn công sở đến tận buổi dạ tiệc tinh tế. Ngoài ra, kiểu áo lụa hai dây mảnh viền đăng ten như chiếc váy ngủ gợi cảm mặc cùng chân váy đánh bèo nhẹ nhàng nữ tính và đầm dài gài nút kiểu pijama cũng là lựa chọn hoàn hảo để bạn hoá thân thành nàng thơ mong manh và quyến rũ.

Nhã Trúc khoác lên mình những bộ cánh mới nhất trong BST mùa thu của hai nhà thiết kế Việt:

Quang Anh

Chỉ đạo mỹ thuật: Nguyễn Hoàng Anh
Hình ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm & tóc: Kuny Lee

Bạn có thể quan tâm