Máy bay 'made in China' lần đầu ra khỏi đại lục
Máy bay thân hẹp C919 do Trung Quốc sản xuất sẽ lần đầu tiên bay xa khỏi đại lục vào tuần tới.
410 kết quả phù hợp
Máy bay thân hẹp C919 do Trung Quốc sản xuất sẽ lần đầu tiên bay xa khỏi đại lục vào tuần tới.
Cơ quan quản lý thị trường đã phát hiện hàng nghìn sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, trong đó bao gồm lô quạt tích điện phun sương được mua trôi nổi và không có chứng từ.
Sau hơn 14 năm phát triển, chiếc máy bay đầu tiên do Trung Quốc sản xuất và cấp phép sẽ có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 28/5 trên chặng Thượng Hải - Bắc Kinh.
Việc chỉ có Phạm Băng Băng và Củng Lợi nhận được sự quan tâm từ truyền thông quốc tế cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng suy giảm của showbiz Hoa ngữ ở thị trường thế giới.
Trong chuyến đi đầu tiên với tư cách tân thủ tướng Trung Quốc, ông Lý Cường tìm cách trấn an giới kinh doanh về kế hoạch tiếp tục mở cửa và hỗ trợ khu vực tư nhân.
Cựu chủ tịch công ty chip Tsinghua Unigroup bị giới chức Trung Quốc điều tra với cáo buộc tham nhũng.
Trong bối cảnh cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, nhiều cá nhân đã lợi dụng tình hình nhập lậu máy đo nồng độ cồn về bán kiếm lời.
Bộ Quốc phòng Australia cho biết sẽ loại bỏ các camera an ninh có xuất xứ từ Trung Quốc đang được lắp đặt tại trụ sở của cơ quan này.
Mục tiêu của Dell đến năm 2024 là sử dụng chip được sản xuất bên ngoài Trung Quốc.
Trong bài phát biểu mừng năm mới, Chủ tịch Tập Cận Bình nhắc lại những khó khăn và thành tựu của Trung Quốc trong năm 2022, đồng thời bày tỏ niềm tin lạc quan vào năm 2023.
Chiếc máy bay phản lực thân hẹp C919 đầu tiên trên thế giới do Trung Quốc sản xuất đã được giao cho hãng China Eastern Airlines tại Thượng Hải.
Xu Yanjun bị tòa Mỹ kết án 20 năm tù vì tội dẫn đầu nhóm tội phạm trong 5 năm nhằm đánh cắp bí mật thương mại từ các công ty hàng không và vũ trụ của Mỹ và Pháp, Guardian đưa tin.
Với mức giá chỉ từ 15.000 đồng, chốt giả dây an toàn được người dùng Việt tìm mua nhằm đánh lừa hệ thống cảnh báo trên ôtô dù tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi sử dụng.
Trung Quốc có thể cấp chứng nhận cho máy bay COMAC C919 vào ngày 19/9. Dòng máy bay này được Trung Quốc đầu tư sản xuất trong tham vọng cạnh tranh với Airbus và Boeing.
Cổ phiếu ngành dược phẩm của Trung Quốc sụt giảm vào ngày 13/9 sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden sắc lệnh thúc đẩy ngành công nghệ sinh học Mỹ.
Washington có cơ hội lôi kéo Seoul tham gia chuỗi cung ứng riêng đang hình thành, trong bối cảnh cạnh tranh về kinh tế và công nghệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc nóng lên.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Sau khi nhập sản phẩm từ Trung Quốc, các nhân viên cơ sở thực hiện việc bóc bỏ nhãn mác cũ rồi dán nhãn "Made in Korea".