Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
766 kết quả phù hợp
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
C.P. ước tính tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước đạt tổng kim ngạch xuất khẩu 67 triệu USD trong giai đoạn 2021-2025, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 146%.
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị Sữa Toàn cầu, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận và giành nhiều giải thưởng về đổi mới của ngành sữa thế giới.
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Để tăng cường hiệu quả sản xuất, Apple sẽ mở rộng chương trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
Sáng 27/5, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã bấm nút khởi công Nhà máy Vaccine và Sinh phẩm VNVC có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam.
Sau khi nhận giải thưởng Bảo Sơn, GS Furuta Motoo, Hiệu trưởng Đại học Việt Nhật, đã trích 1 tỷ đồng tiền thưởng để đóng góp vào quỹ học bổng cho sinh viên trường.
Thực tế chuỗi cung ứng khiến các thương hiệu công nghệ khó dời dây chuyền sản xuất khỏi châu Á.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Bên cạnh tăng số lượng đầu sách và bản sách, ngành xuất bản cần chú trọng tìm kiếm và giới thiệu nhiều tác phẩm hay, để lại dấu ấn trong lòng bạn đọc
Năm nay, VinMotion - một trong những công ty thành viên của Vingroup - sẽ tập trung thiết kế, và phát triển các thế hệ người máy đa năng "made in Vietnam" đầu tiên.
Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.
Các doanh nghiệp sản xuất giày dép, may mặc, nội thất và đồ chơi sẽ gặp khó trước thuế đối ứng mà Mỹ áp lên Việt Nam.
Việt Nam có cơ hội xuất khẩu container khi một doanh nghiệp nước ngoài mở thầu mua hơn 2.000 container rỗng.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Tại thị trường Việt Nam, Qualcomm sẽ tập trung các mảng kinh doanh mới đồng thời triển khai diện rộng 5G trong năm 2025.