Lý do người dùng quay lưng với điện thoại 'made in Vietnam'
Thiết kế xấu, cấu hình yếu, giá chưa phù hợp là những nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng chưa chọn smartphone do Việt Nam sản xuất, dù có không ít ý kiến ủng hộ hàng Việt.
431 kết quả phù hợp
Lý do người dùng quay lưng với điện thoại 'made in Vietnam'
Thiết kế xấu, cấu hình yếu, giá chưa phù hợp là những nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng chưa chọn smartphone do Việt Nam sản xuất, dù có không ít ý kiến ủng hộ hàng Việt.
Siết chặt việc gắn mác 'made in VN'
Ngày 19/11, ông Nguyễn Hữu Nghiệp - Cục phó Cục Hải quan TP.HCM - cho rằng doanh nghiệp chỉ thực hiện gia công gắn nhãn mác “made in VN” rồi xuất khẩu ảnh hưởng đến sản xuất.
Du lịch Campuchia, săn hàng hiệu giá rẻ
Campuchia không chỉ là xứ sở du lịch nổi tiếng với những địa điểm nổi tiếng, mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn hàng hiệu giá rẻ.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Đại gia Việt 'chân đất' chơi ngông không đụng hàng
Nhiều đại gia chân đất có những cách chơi ngông khiến cho giới nhà giàu cũng phải ngả mũ thán phục.
Những quán quân mất giá của show thực tế Việt
Nỗ lực vượt qua mọi thử thách để chinh phục khán giả nhưng sự đăng quang của những ca sĩ này vẫn còn xa rời sự chú ý của công chúng.
Không phụ thuộc vào sự đặt để của Nhà nước, cộng đồng doanh nhân hiện nay đã có những phản biện, tiếng nói và tham gia các nội dung đàm phán về hội nhập.
Kỹ sư nông dân kể trải nghiệm lái 'siêu phẩm' trực thăng
"Lần này, tôi lái chiếc trực thăng thứ hai bay rất khó, nó hay sang ngang và nghiêng về phía bên trái" - kỹ sư nông dân Bùi Hiển nói.
Giấc mơ doanh nghiệp Việt hàng trăm năm tuổi
Vào năm 1895, với câu nói “đã chọn được con đường riêng và muốn làm cho Hà Nội cũng tươi đẹp như Paris”, Bạch Thái Bưởi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp kinh doanh.
‘Made in Vietnam’ 100% có gì hay ho?
Đã có những cuộc họp cấp cao mất cả tiếng đồng hồ chỉ để tranh cãi tên gọi: công nghiệp phụ trợ hay hỗ trợ. Phải chăng vì trước đây gọi "phụ trợ" đã khiến cho ngành này bị thờ ơ.
Những mẫu xe ga tự chế tinh xảo của thợ Việt
Những mẫu xe có kiểu dáng giống hệt siêu phẩm Vespa 946 hay hàng độc Honda Zoomer... đều đã được những người thợ Việt tự chế ra một cách tinh xảo và bắt mắt.
Vì sao Samsung, Nokia-Microsoft chuyển đại bản doanh về VN?
Lần lượt Canon, Samsung, LG, và giờ đến Nokia- Microsoft quyết định chuyển dịch đại bản doanh sản xuất toàn cầu về Việt Nam.
Những MC Việt đình đám dần vắng bóng trên truyền hình
Những cái tên được hàng nghìn người hâm mộ như Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Bạch Dương... thời gian gần đây ít xuất hiện trên truyền hình trong vai trò dẫn chương trình.
Phnom Penh - thiên đường mua sắm
Vài năm trở lại đây, thị trường Phnom Penh sôi động với nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn mọc lên, đáp ứng nhu cầu của khách từ bình dân đến cao cấp.
Người tiêu dùng vùng vẫy giữa 'ma trận' hàng VNXK
Nhiều xuất xứ, nguồn gốc khác nhau, lời quảng cáo đường mật cùng với sự pha trộn chất liệu, hàng VNXK (Việt Nam xuất khẩu) đang khiến người tiêu dùng bối rối.
Cụm từ 'Made in Vietnam' đang bị lạm dụng ra sao?
Cùng với làn sóng "ghét" hàng Trung Quốc là nhà nhà, người người đổ xô dùng hàng “Made in Vietnam” làm cho cụm từ chỉ xuất xứ này trở thành thương hiệu tên tuổi.
Luyện binh trên tàu pháo tên lửa 'Made in Vietnam'
Sau tiếng hô cuối của thuyền trưởng, cả tàu chỉ nghe thấy một tiếng “ùng” trầm và đục vang lên, mạn phải tàu một vầng lửa nháng lên kèm theo cột khói đen, tên lửa vút lên trời.
Bia uống không say ở Việt Nam được sản xuất như thế nào?
Những công đoạn đầu giống sản xuất bia truyền thống, tuy nhiên bia uống không say sẽ qua khâu cuối là tách bỏ cồn với hệ thống áp suất chân không.
Bí quyết thành công của nhà sáng lập Con Heo Vàng
Ông Nguyễn Hữu Chung - Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp chuyên chế biến thịt cho các khách sạn 4 - 5 sao cho biết, muốn thành công, cần yêu thích công việc đang làm, dù nó là nghề gì.
Ông chủ cá tầm triệu đô: 'Tôi không kinh doanh hàng hiệu'
Định vị sản phẩm đang kinh doanh là "món hời" với khách hàng, doanh nhân Lê Anh Đức cho biết anh luôn né PR thương hiệu trứng cá tầm theo kiểu hàng xa xỉ.