Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna vẫn quyết tâm làm đạo diễn phim

Bất chấp việc từng bị giới phê bình phim lạnh nhạt trong quá khứ, Madonna vẫn sẽ tiếp tục nghiệp đạo diễn với "Adé: A Love Story".

Những nỗ lực phía đằng sau máy quay của Madonna với Filth and Wisdom (2008) hay W.E. (2011) vốn không được giới phê bình phim hưởng ứng nhiệt tình cho lắm. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm cô nhụt chí với sự nghiệp đạo diễn. Hiện tại, Madonna đang rục rịch chuẩn bị chuyển thể cuốn tiểu thuyết Adé: A Love Story của nhà văn Rebecca Walker lên màn bạc.

Madonna trên trường quay W.E.

Cuốn tiểu thuyết Adé: A Love Story theo chân một nữ sinh viên 19 tuổi người Mỹ đi du lịch tới châu Phi và phải lòng một chàng trai trẻ người Hồi giáo bản địa. Hai người yêu nhau say đắm và lên kế hoạch kết hôn sớm, bất chấp vô số những trở ngại đến từ khác biệt văn hóa và các rào cản liên quan tới chính trị.

Bìa cuốn tiểu thuyết Adé: A Love Story gốc.
Bìa cuốn tiểu thuyết Adé: A Love Story gốc.

Madonna vốn là một fan của cuốn tiểu thuyết gốc và tên tuổi của cô từng được sử dụng trong quá trình quảng bá cho cuốn sách. Cô đang tìm kiếm biên kịch để hoàn thiện phần kịch bản phim. Theo nhà sản xuất Bruce Cohen, Adé: A Love Story dự kiến sẽ được khởi quay ngay trong cuối năm nay.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Outnow.ch, Goodreads

Bạn có thể quan tâm