Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maggie Q quyến rũ với mốt không nội y

Mỹ nhân mang trong mình dòng máu Việt khoe đường cong quyến rũ khi tham dự buổi công chiếu "Divergent" tại Los Angeles, ngày 18/3.

Maggie Q nổi bật với bộ đầm đen ôm sát với những đường cắt khéo léo khoe vẻ quyến rũ.
Xuất hiện tại buổi công chiếu Divergent, Maggie Q đã đầy đặn và nóng bỏng hơn rất nhiều so với thân hình gầy nhom của trước đây.
Tuy nhiên, gương mặt trang điểm đậm đã khiến người đẹp 35 tuổi để lộ một vài nếp nhăn.
Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, Divergent là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bộ phim được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt như Twilight hay The Hunger Games. Ngoài Maggie Q, phim còn có sự tham gia của mỹ nhân người Anh Kate Winslet và nữ diễn viên mới nổi Shailene Woodley (trong ảnh). Phim chính thức trình làng vào ngày 21/3.
Nhân vật của Maggie Q là Tori, một thành viên xuất sắc và tự tin của Dauntless nhưng có quá khứ đầy bí ẩn. Maggie Q cho biết, cô chưa từng đọc Divergent cho đến khi cầm kịch bản trên tay. Bộ phim đã đem lại cho Maggie Q cơ hội được làm việc với những người trẻ - điều mà rất hiếm khi nữ diễn viên gốc Á này được trải nghiệm. Maggie Q đặc biệt ca ngợi người bạn diễn Shailene Woodley.
Shailene Woodley hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với Divergent. Cô gái sinh năm 1991 quyến rũ như một nữ thần với bộ đầm của Elie Saab.
Kate Winslet gợi cảm với bộ đầm đỏ của Safiyaa.
Nữ diễn viên Ashley Judd.

Hồng Giang

Ảnh: Just Jared

Bạn có thể quan tâm