Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Giang: 'Sẽ là năm đầu tiên lì xì cho cả nhà'

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2012" háo hức khi nghĩ tới cái Tết đầu tiên mua sắm được cho gia đình bằng những đồng tiền đầu tiên kiếm được từ nghề người mẫu.

Mai Giang: 'Sẽ là năm đầu tiên lì xì cho cả nhà'

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2012" háo hức khi nghĩ tới cái Tết đầu tiên mua sắm được cho gia đình bằng những đồng tiền đầu tiên kiếm được từ nghề người mẫu.

Ngày cuối năm, Mai Giang cùng các người mẫu chạy show mệt nghỉ. Tranh thủ thời gian rảnh, cô đã chia sẻ nhiều kế hoạch Tết và mơ ước trong năm mới.

- Khi nào thì chị sắm sửa lên đường về quê?

- Năm nay công việc khiến tôi phải bôn ba nhiều nên Tết là thời điểm tốt nhất để tôi nghỉ ngơi, sum vầy bên những người thân. Tết đến, tôi chỉ muốn được đoàn tụ với gia đình thôi.

- Vậy chị đã có kế hoạch công việc nào cụ thể cho năm mới 2013?

- Kế hoạch phát triển thế nào thì tôi đã có công ty lo nên bản thân cũng không cảm thấy băn khoăn. Mọi người bảo sao, tôi sẽ làm vậy.

- Người Việt thường hay kiêng kỵ đầu năm mới và thường chọn ngày để khai trương, xuất hành. Chị đã chọn được ngày nào?

- Tôi không mê tín nhiều nên quan niệm ngày nào người ta gọi show thì đó là ngày tốt rồi, không cần phải chọn ngày. Nhưng có lẽ tôi về Tết đợt này cũng hơi lâu, có thể là phải hết ngày rằm.

- Chị có mua quà gì về cho người thân trong dịp Tết này không?

- Con cái đi xa phải có quà, mang về cho người thân, dù ít dù nhiều thì đó cũng là tấm lòng. Tôi nghĩ vậy nên đã mua sẵn bánh pía Sóc Trăng về cho bố mẹ. Năm nay tôi mua quà biếu nhiều vì là năm đặc biệt, tôi đã có thể tự đi làm và kiếm được tiền từ công việc người mẫu. Trước đó, tôi vẫn là sinh viên, sống phụ thuộc vào kinh tế gia đình.

- Tết năm này đối với Mai Giang còn có điều gì khác nữa?

- Những năm trước Tết đến, tôi thường trông đợi được bố mẹ và người thân lì xì nhưng năm nay thì tôi không dám nhận lì xì của bố mẹ và ông bà nữa. Tôi sẽ dành chút tiền làm được dành tặng bố mẹ, lì xì mừng tuổi cho bố mẹ và ông bà.

- Lâu lâu mới về quê, vậy chị đã lên kế hoạch đi chơi thế nào?

- Tôi chưa lên kế hoạch đi chơi ở đâu cả. Tôi muốn dịp này bản thân mình dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình. Dĩ nhiên, những ngày Tết tôi cũng tranh thủ đi chơi đâu đó gần nhà, thăm bạn bè và những người thân, bà con.

- Chị thường làm gì trong thời khắc giao thừa?

- Trong đêm giao thừa, tôi thường mang đồ lễ ra chùa và năm nay tôi cũng sẽ vẫn tiếp tục công việc quan trọng trong thời khắc thiêng liêng đó.

- Nhân dịp năm mới, chị có lời nào để gửi đến độc giả?

- Tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến tất cả mọi người.

 

 Trương Quốc Phong

Ảnh, clip: Huy Tân

Theo Infonet

 Trương Quốc Phong

Ảnh, clip: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm