Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mải mê bấm điện thoại, thanh niên đi xe máy đâm thẳng đuôi ôtô

Vụ va chạm xảy ra trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM. Thanh niên đi xe máy do mải mê bấm điện thoại đã va chạm với ôtô cùng chiều.

Thanh niên đi xe máy đâm thẳng đuôi ôtô vì mải bấm điện thoại Vụ tai nạn xảy ra trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình. Nam thanh niên đi xe máy vì mải mê bấm điện thoại đã va chạm với ôtô cùng chiều.

Khoảng 16h45 chiều ngày 7/6, một vụ va chạm giao thông xảy ra trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình.

Do mải tập trung vào màn hình điện thoại và không nhìn đường, nam thanh niên cắt đầu chiếc xe cứu thương trước khi đâm phải đuôi chiếc Kia Cerato cùng chiều.

Xe may gay tai nan vi tai xe mai me bam dien thoai anh 1
Vụ tai nạn không quá nghiêm trọng nhưng là lời cảnh giác đối với người tham gia giao thông.

Sau khi thoáng giật mình, người đi xe máy bóp phanh gấp và té ngã. May mắn là vụ va chạm không quá nghiêm trọng. Phần đuôi của chiếc Kia Cerato chỉ bị trầy xước nhẹ nên chủ xe cũng không bắt đền và sự việc được giải quyết êm đẹp.

Sự việc trên là lời cảnh báo cho những người tham gia giao thông, cần hạn chế sử dụng điện thoại trong lúc lái xe để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Lốc xoáy 257 km/h cuốn bay hơn 500 ôtô, thiệt hại 15 triệu USD

Khoảng 500 chiếc xe thuộc đại lý Chevrolet và Toyota tại thành phố Jefferson, Missouri, Mỹ đã bị cuốn bay bởi một cơn lốc xoáy khổng lồ. Vụ thiên tai gây thiệt hại 15 triệu USD.

Tuấn Khanh

Bạn có thể quan tâm