Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy diện áo dây mảnh khoe lưng trần sexy

Hoa hậu Việt Nam 2006 khoe nét gợi cảm, trong trẻo khi diện váy dạ hội tối màu, dáng dây quyến rũ.

Trong bộ ảnh thời trang mới, hoa hậu Mai Phương Thúy phát huy hình ảnh quyến rũ bằng gu thời trang dạ hội sang trọng sở trường. Lần này, hoa hậu diện đầm bó sát chất liệu vải ánh nhũ hiện đại và cuốn hút của nhà thiết kế Minh Tú. Điểm nhấn lưng trần được thắt buộc bằng những sợi dây mỏng manh, là xu hướng đang được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng.
Mai Phương Thúy tự tin khi diện thiết kế ôm trọn ngoại hình hoàn hảo, có điểm nhấn xẻ cao, khoe lợi thế đôi chân thon dài.
Thiết kế có phần kín đáo ở thân trước, nhưng để mở một khoảng eo, giúp người đẹp sinh năm 1988 khoe vòng eo thon.
Để phù hợp với trang phục dự tiệc quý phái, hoa hậu chọn kiểu tóc uốn xoăn, bồng bềnh. Tông màu nâu mang lại vẻ nữ tính, hiện đại.
Hoa hậu Việt Nam 2006 tạo dáng chuyên nghiệp trong từng khung hình.
Lối trang điểm nhẹ nhàng, tông màu nude làm chủ đạo giúp gương mặt người đẹp thêm phần trong trẻo, ưa nhìn.
Biểu cảm trong bộ ảnh của Mai Phương Thúy cũng nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp là chứa đựng nhiều cảm xúc, lôi cuốn người xem.
Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2006 thực hiện hình ảnh mới tại studio. Trước đó, cô chú trọng hình ảnh tại sự kiện. Hầu như mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều ghi lại những khoảnh khắc đẹp rất cẩn thận. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Phúc Nghĩa, làm tóc Nam JC.

Min An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm