Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy diện váy khoét táo bạo

Với gương mặt trong sáng, thánh thiện, tuy nhiên bộ váy khoét sâu hai bên hông đã khiến người đẹp trở nên sexy hơn bao giờ hết.

Ngay cả trong đời thường, khi tham gia sự kiện hay chụp các bộ ảnh thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đều chọn cho mình phong cách đơn giản.
Tuy nhiên, những bộ trang phục đó vẫn luôn có những điểm nhấn giúp Mai Phương Thúy khoe được đôi chân dài miên man hay tấm lưng trần mượt mà.
Trong bộ ảnh này, Mai Phương Thúy chọn mặc bộ váy suôn màu hồng phấn rất dễ thương. Tuy nhiên, chi tiết khiến mọi người chú ý là đường cắt sâu hai bên hông giúp cô trở nên vô cùng gợi cảm.
Có nhiều luồng ý kiến khác nhau khi nói về phong cách ăn mặc của Mai Phương Thúy. Người đẹp này cũng nhiều lần mắc các lỗi trang phục khiến khán giả phải "đỏ mặt".
Gần 2 tháng nay, cô ít xuất hiện tại các kiện của showbiz để dồn thời gian và công sức chăm chút cho nhà hàng mà cô làm chủ tại TP HCM.
Với hình ảnh sạch sẽ, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cô là một trong những hoa hậu vẫn giữ được chỗ đứng của mình sau ngày đăng quang.
Bộ ảnh thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn, make-up Phúc Nghĩa.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm