Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy mặc kín đi chấm thi sau khi stress vì cân nặng

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Tiểu Vy xuất hiện cùng nhau tại vòng sơ khảo đầu tiên của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Mai Phuong Thuy Miss World Viet Nam anh 1
Sáng 1/6, vòng sơ khảo đầu tiên của cuộc thi Miss World Việt Nam chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hoa hậu Mai Phương Thúy và Tiểu Vy có mặt từ sớm để chuẩn bị. Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo, còn Tiểu Vy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đường. Hai người đẹp chào hỏi thân thiết khi hội ngộ. 
Mai Phuong Thuy Miss World Viet Nam anh 2
Mai Phương Thúy và đàn em lựa chọn phong cách thời trang đối lập. Tiểu Vy rạng rỡ trong chiếc váy xòe duyên dáng, còn Hoa hậu Việt Nam 2006 diện suit phom rộng, thoải mái. Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy từng than thở cảm thấy stress khi hình ảnh xuất hiện trên truyền hình "quá béo". 
Mai Phuong Thuy Miss World Viet Nam anh 3
Mai Phương Thúy cho biết cô nhanh chóng bước vào công cuộc giảm cân, thay đổi chế độ ăn. "Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi đã giảm được 2 kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm..." - người đẹp chia sẻ hài hước trên trang cá nhân. 
Mai Phuong Thuy Miss World Viet Nam anh 4
Trước đây, Mai Phương Thúy từng có thời điểm nặng 70 kg, vòng một chạm ngưỡng 95 cm. Cô thuộc tuýp người dễ tăng cân, khó kiểm soát. Người đẹp tiết lộ với một người bạn rằng thời đi làm nhiều, cân nặng của cô dao động trong khoảng 58-59 kg. 
Mai Phuong Thuy Miss World Viet Nam anh 7
Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh cùng bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Ngoài Tiểu Vy, Hoa hậu Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò đại sứ của Miss World Việt Nam, sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm