Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng khoe chân dài nổi nhất tuần

Hoa hậu và siêu mẫu diện phong cách đối lập song vẫn toát lên phong thái tự tin, hợp thời trang không kém cạnh các icon đình đám khác.

Ngày cuối tuần, Mai Phương Thúy xuống phố với phong cách thanh lịch và không kém phần hiện đại. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 diện chân váy "bút chì" kết hợp áo crop-top họa tiết bắt mắt. Người đẹp khéo khoe đôi chân thon dài khi lướt phố.
Trên đường phố Sài thành, Thanh Hằng phát huy lợi thế vóc dáng, đôi chân thon với set đồ tông đen. Phụ kiện tiệp màu hòa hợp tổng thể. Siêu mẫu không quên đội mũ rộng vành nhấn nhá phong cách.
Diễm My 9X chọn phong cách cổ điển khi dạo phố. Trong ảnh, diễn viên Gái già lắm chiêu diện bộ suits tối màu. Phụ kiện túi Chanel nổi bật.
Hoàng Thùy Linh chọn trang phục thoải mái và mái mẻ khi tản bộ trong tiết trời nắng nóng phương Nam.
Chi Pu có cách dùng màu tinh tế. Tông cam nhạt và trắng phối ăn ý mang đến hình ảnh trang nhã, nhẹ nhàng cho hot girl.
Bà mẹ một con Thu Thủy xuống phố với trang phục màu đơn sắc. Trắng đen là hai sắc độ được cô ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong thời gian qua.
Trà Ngọc Hằng làm mới hình ảnh cá nhân với xu hướng váy tua rua. Đi kèm là áo sơ-mi trắng, giày cao gót dây mảnh.
Chị em Yến Trang - Yến Nhi tinh nghịch khi giới thiệu phong cách mới. "Én chị" lạ lẫm trong bộ cánh tông xám trắng, áo len cao cổ và quần baggy màu trung tính. Trong khi em gái phóng khoáng với áo tan-top quần jeans ôm và kimono khoác ngoài.
Hai icon thời trang đình đám Sài thành lăng xê mốt áo xếp ly, đang được giới trẻ yêu thích.
Bùi Bích Phương tự hào khoe set đồ cây đen cá tính.
Ở New York, Tuyết Lan có chuyến du lịch cùng bạn bè ở ngoại ô thành phố. Trong ảnh, cô khoe bộ trang phục thu đông ấm áp. Áo khoác chất len kiểu dáng cách điệu tiệp màu cùng bộ cánh tối màu.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm