Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Huy ngẫu hứng song ca cùng Randy

Tối qua - 13/7, cùng với Elvis Phương, Giao Linh, Hoài Linh, Kim Anh, Randy… Mai Quốc Huy đã có một đêm diễn đầy màu sắc bằng những ca khúc vừa nồng nàn vừa sôi động tại phòng trà Sóng Tình – TP.HCM.

Mai Quốc Huy ngẫu hứng song ca cùng Randy

Tối qua - 13/7, cùng với Elvis Phương, Giao Linh, Hoài Linh, Kim Anh, Randy… Mai Quốc Huy đã có một đêm diễn đầy màu sắc bằng những ca khúc vừa nồng nàn vừa sôi động tại phòng trà Sóng Tình – TP.HCM.

>> Mai Quốc Huy bất ngờ ‘mi’ Phi Nhung trong liveshow
>> Mr Đàm 'sến' cùng Mai Quốc Huy

Sau thành công live show Dấu ân cuộc đời nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả, trước sự yêu cầu của nhiều người, Mai Quốc Huy quyết định thực hiện một đêm nhạc nhằm tri ân những tình cảm của khán giả đã ủng hộ cho mình. Bên cạnh đó, đây cũng là đêm diễn để anh giới thiệu DVD liveshow vừa mới phát hành.

Màn ngẫu hứng song ca giữa Mai Quốc Huy và Randy trong đêm diễn giới thiệu DVD liveshow Dấu ấn cuộc đời.

Trong bộ veston màu đen được thiết kế khá lạ mắt, Mai Quốc Huy xuất hiện như một chàng hoàng tử thời hiện đại, liên tục hát gần 20 ca khúc quen thuộc như: Xót xa, Nhớ người yêu, Thói đời, Tuý ca, Duyên phận bẽ bàng, Hai bàn tay trắng… với phong cách trình diễn vừa nhẹ nhàng, nồng nàn, da diết dễ đi vào lòng người.

Riêng hai ca khúc Đoạn buồn cho tôi Đoạn cuối tình yêu anh kết hợp với chàng ca sĩ có thân hình vạm vỡ mang hai dòng máu Việt - Mỹ Randy khiến người nghe cảm thấy chạnh lòng bởi ca từ, chất giọng truyền cảm, sâu lắng. Một tràng pháo tay dài từ khán giả dành cho hai chàng ca sĩ xuất thân từ hải ngoại có sự kết hợp đầy ngẫu hứng và bất ngờ.

Những gam màu vui nhộn của đêm nhạc thêm trọn vẹn hơn khi có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, Long "đẹp trai", Lê Hoàng, Trường Giang và Hứa Minh Đạt mang đến cho khán giả những tiếng cưới sảng khoái qua các câu nói ngu ngơ cùng những màn thi thố tài năng trong cuộc thi Tuyển chọn tài năng đầy vui nhộn.

Mai Quốc Huy sẽ còn tổ chức một đêm diễn ở phòng trà Tiếng Xưa (TP.HCM).

Mai Quốc Huy biểu diễn nhiều ca khúc theo phong cách vừa nhẹ nhàng sâu lắng vừa sôi động
Phần song ca đầy ngẫu hứng giữa Mai Quốc Huy và Randy.
 Elvis Phương với hai ca khúc Mười năm tình cũ, Xin trả nợ người.
Ca sĩ Giao Linh dù đến muộn, thế nhưng khán giả vẫn nán lại đến những giây phút cuối cùng để được thưởng thức tiếng hát của chị.
 Ca sĩ hải ngoại Kim Anh với ca khúc ruột Mùa thu lá bay.
 
 
 Dù gói gém tổ chức ở một phòng trà có sức chứa khoảng 300 chỗ thế nhưng khán giả đến trễ vẫn không có chỗ ngồi, đành chấp nhận đứng xem chàng ca sĩ hải ngoại Mai Quốc Huy biểu diễn.
Danh hài Hoài Linh thể hiện tài năng múa cột, hát cải lương và hát nhạc trữ tình rất ngọt ngào đã tạo những tiếng cười thú vị cho khán giả.
 
 
 
 Phần thi thố tài năng của Long "đẹp trai", Trường Giang và Hứa Minh Đạt với phần thể hiện khả năng ca hát cũng như bắt chước giọng hát và phong cách biểu diễn của Mr. Đàm, Ngọc Sơn và Lam Trường.

MAI TUYỀN

Theo Infonet.vn

MAI TUYỀN

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm