Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Việt sợ khán giả bỏ chạy khi giả gái

“Phù thủy giọng hát” kiên nhẫn ngồi hàng tiếng đồng hồ để ê-kíp “hô biến” gương mặt giống nữ ca sĩ Đài Loan - Trác Y Đình.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen sắp phát sóng, Mai Quốc Việt hứa hẹn gây bão khi bốc thăm trúng nữ ca sĩ Trác Y Đình với ca khúc Alishan. Trước đó, anh bị nhận xét “thảm họa” khi đóng giả Bảo Yến, ngô nghê khi làm Vân Khánh, nhưng bắt chước nữ ca sĩ Đài Loan thật sự là thách thức lớn cho cựu thành viên nhóm It’s Time.

So với những lần giả gái trước, Mai Quốc Việt chỉ tập trung giọng hát vì Bảo Yến hay Vân Khánh đều không chú trọng vũ đạo. Nhưng với Trác Y Đình, nam ca sĩ có quyết định mạo hiểm khi chọn tiết mục kèm vũ đạo sexy.

Nam ca sĩ cũng đưa mình vào thế khó khi chọn bộ trang phục lộ đôi vai vạm vỡ và cánh tay săn chắc. Điều này khiến nỗ lực hóa thân thành nữ ca sĩ Trác Y Đình chưa thật thành công.

Trong lúc tập với biên đạo múa Hữu Trị, “phù thủy giọng hát” mất 3 ngày đầu chỉ cười vì không quen những động tac mềm mại. Tuy nhiên, sau đó, anh dần bắt nhịp và múa khéo léo hơn. Theo dõi màn tập luyện của đồng nghiệp, Khương Ngọc và ê-kíp nhiều lần “ngất xỉu” vì hài hước.

"Phù thủy giả giọng" bị "đột biến gen" với cơ bắp cuồn cuộn.

Mai Quốc Việt cười nói: “Vì không có kinh nghiệm giả gái nên các đồng nghiệp hướng dẫn tôi khi đóng giả Bảo Yến, Vân Khánh. Nhưng lần này, mọi người muốn tôi tự lực cánh sinh. Họ nói, đây sẽ là một tiết mục gây bão trên sân khấu. Tôi chỉ hy vọng đây là cơn bão cười để khán giả không bỏ chạy”.

Tập 10 Gương mặt thân quen mùa 3 được phát sóng tối 20/6 trên VTV3.

Kim Chi

Ảnh: Thanh Hoa

Bạn có thể quan tâm