Vụ không tặc bí ẩn suốt 37 năm của phi cơ Malaysia Airlines
Sự biến mất của MH370 gợi ký ức đau thương cho gia đình hành khách trên một chuyến bay gặp nạn khác của Malaysia Airlines năm 1977, khiến 100 người chết.
788 kết quả phù hợp
Sự biến mất của MH370 gợi ký ức đau thương cho gia đình hành khách trên một chuyến bay gặp nạn khác của Malaysia Airlines năm 1977, khiến 100 người chết.
Một vụ cháy xảy ra ngày 27/3 ở xưởng điện tử hàng không của hãng Malaysia Airlines tại Subang.
Truyền thông Nhật Bản đưa tin, vệ tinh nước này vừa ghi lại hình ảnh 10 vật thể trôi nổi ngoài khơi Australia, có thể là mảnh vỡ của chiếc Boeing 777 mất tích.
Thứ trưởng Quốc phòng Malaysia hôm nay cho hay, tuyên bố của ông về khả năng kiểm soát không lưu Subang yêu cầu máy bay MH370 quay trở lại là không chính xác.
Một vệ tinh Thái Lan phát hiện khoảng 300 vật thể trên Ấn Độ Dương, cách nơi lực lượng quốc tế tìm máy bay Malaysia khoảng 200 km.
Hải quân Mỹ đã triển khai Bluefin-21, tàu ngầm mini không người lái tối tân, tới vùng biển phía nam Ấn Độ Dương để truy tìm chiếc Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines.
Bộ trưởng Nội vụ Malaysia ngày 26/3 chỉ trích truyền thông Trung Quốc kích động người dân nước này “nổi giận hơn” về số phận của chuyến bay MH370.
Radar quân sự phát hiện phi cơ Boeing 777 quay trở lại hôm 8/3, nhưng quân đội Malaysia không tìm hiểu lý do vì họ tưởng phi công đổi hướng theo lệnh của trạm điều khiển không lưu.
Ngày càng nhiều gia đình hành khách trên chuyến bay MH370 thuê công ty luật Mỹ kiện hãng Boeing và Malaysia Airlines vì họ tin rằng phi cơ đâm do trục trặc kỹ thuật.
Thủ tướng Australia Tony Abbott bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn những người trên phi cơ Malaysia mất tích, đặc biệt các hành khách Australia.
Mặc dù được đánh giá là một hãng hàng không có chất lượng, nhưng MAS có một lịch sử hoạt động đau đớn và một loạt vụ việc khó xử khi mới bắt đầu hoạt động bay vào năm 1972.
Máy bay của hãng Malindo Air di chuyển từ thành phố Subang Jaya tới Kuala Terengganu sáng 26/3 buộc phải quay lại điểm xuất phát ngay sau khi cất cánh vì một động cơ bốc cháy.
Khá lâu trước khi chiếc Boeing MH370 mất tích trong đau đớn, hãng Malaysia Airlines đã phải vật lộn với cả mớ bòng bong về tài chính, khi thua lỗ trong hơn 3 năm qua.
Nhiệm vụ trục vớt phi cơ Boeing 777 và hộp đen sẽ gặp nhiều khó khăn khi các nhà địa chất tin rằng mảnh vỡ máy bay có thể nằm ở khu vực núi lửa thường xuyên hoạt động dưới biển.
Tại cuộc họp báo ngày 25/3, Bộ trưởng Giao thông Malaysia công bố chi tiết về phương pháp phân tích dữ liệu đi đến kết luận MH370 kết thúc hành trình ở nam Ấn Độ Dương.
Thân nhân của những người trên chiếc máy bay xấu số đang phải vật lộn trước một hiện thực tàn nhẫn rằng họ đã mất nhiều người thân yêu chỉ sau một tai nạn.
Truyền thông quốc tế đưa ra nhiều suy đoán về nguyên nhân khiến chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines rơi ở vùng biển phía nam Ấn Độ Dương.
Hàng trăm người Trung Quốc biểu tình bên ngoài đại sứ quán Malaysia ở Bắc Kinh hôm 25/3 và một số người sẵn sàng gây hấn với cảnh sát.
Hãng hàng không Malaysia Airlines vừa tổ chức cuộc họp báo để chia sẻ nỗi đau với gia đình các hành khách trên chuyến bay MH370.
“Tôi chưa có bằng chứng độc lập cho thấy phi cơ rơi ở nam Ấn Độ Dương. Tôi không có lý do để tin đó là sự thực”, bà Marie Harf, phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố sáng 25/3.