Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
2.852 kết quả phù hợp
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Aeon Mall mất hơn 7 triệu USD vì hủy dự án ở Hoàng Mai
Dự án trung tâm thương mại Aeon Hoàng Mai, Hà Nội có vốn đầu tư khoảng 280 triệu USD hiện không còn nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp Nhật Bản.
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
'Ông lớn' ngành giao hàng Việt Nam mở dịch vụ mua hộ từ Taobao, 1688
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Vị trí vàng của dự án 4 mặt tiền Noble Crystal Tay Ho tại Ciputra
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Thuận An bắt nhịp xu hướng giãn dân với sản phẩm căn hộ ở thực
Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ TP.HCM, TP Thuận An còn được xem là điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận với nhiều lựa chọn nhà ở giá hợp lý.
Loạt chung cư mở bán cuối năm ở TP.HCM
Các tháng cuối năm, thị trường TP.HCM chào đón nhiều dự án chung cư mở bán hơn trước, giúp người mua nhà có thêm lựa chọn. Những dự án này tập trung chủ yếu ở khu Đông TP.
Khám phá con tàu bí ẩn, check-in với bí ngô khổng lồ tại Crescent Mall
Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.
Đón mùa lễ hội cuối năm, chốt đơn 4 sản phẩm chăm sóc cá nhân giá hời
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Chốt liền tay 5 sản phẩm kinh điển nhà Estée Lauder kèm loạt ưu đãi
Nếu đang lo thời tiết giao mùa khiến da dẻ xuống cấp, dưới đây là 5 item “xịn xò” đến từ nhà Estée Lauder nàng có thể tham khảo để thêm vào routine chăm da mùa thu.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
David Beckham, Lee Jong-suk tham gia chiến dịch thu đông 2024 của Boss
Chiến dịch thu đông 2024 của Boss cũng chào đón ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nigeria Burna Boy và sự trở lại của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell trong bộ ảnh mới.
Aeon dự kiến xây trung tâm thương mại tại Hải Dương vào đầu năm 2025
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.