Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn bắn tên nhầm trên sóng trực tiếp America’s Got Talent

Đây là tai nạn hy hữu của cặp ảo thuật gia Canada trong chương trình America’s Got Talent, lên sóng tối 2/8.

Theo NY Daily News, màn biểu diễn của cặp đôi Ryan Stock và vị hôn thê Amber Lynn Walker khiến ban giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay đều hoảng sợ. Theo kịch bản, Amber sẽ bắn mũi tên đang cháy vào bia bắn Ryan ngậm ở miệng. Tuy nhiên, nữ ảo thuật gia lại bắn nhầm vào cổ vị hôn phu.

Bộ tứ giám khảo - Howard Stern, Heidi Klum, Mel B và Howie Mandel - sững sờ khi chứng kiến tai nạn trực tiếp trên sân khấu. Chương trình được tiếp tục sau khi người dẫn chương trình Nick Cannon khẳng định Ryan Stock không bị thương. Theo lời MC, mũi tên chưa chọc thủng cổ của Ryan.

"Tôi ổn" - Ryan Stock lặp lại câu nói này trước giám khảo và khán giả.

Ngay sau chương trình, ảo thuật gia Canada chia sẻ trên trang cá nhân: "Tối qua, chúng tôi gây ra một tai nạn nghiêm trọng trên sóng truyền hình trực tiếp. Thật may mắn tôi đã tai qua nạn khỏi".

Trang fanpage chính thức của chương trình America’s Got Talent cũng đăng tải dòng trạng thái về tai hy hữu, đồng thời kêu gọi khán giả bình chọn cho cặp đôi: "Chúng ta chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra khi America’s Got Talent lên sóng trực tiếp".

Trước đó, ở vòng loại thứ 2 để đi tiếp vào vòng live show, Ryan Stock từng gây sốc với những tiết mục rùng rợn như nuốt mũi khoan đang hoạt động vào cổ họng, dí đầu đèn hàn vào lưỡi... Hai giám khảo nữ, Heidi Klum và Mel B, gần như quay lưng vì không dám xem tiết mục của thí sinh này. Trong khi đó, Simon Cowell so sánh Ryan như nhân vật trong phim kinh dị. Theo NY Daily News, Ryan Stock từng nắm giữ kỷ lục kéo được chiếc xe nặng nhất (khoảng 725 kg) bằng cách sử dụng mũi và mồm.

M.Đức

Clip: With

Bạn có thể quan tâm