Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn biến mất xe và người đẹp của ảo thuật gia gốc Việt

Tiết mục độc đáo này được Palmas Nguyễn gửi đến khán giả Việt trong lần về nước. Sau đó, anh sẽ có một show truyền hình thực tế giữa đường phố Sài Gòn.

Ảo thuật gia Palmas Nguyễn tên thật là Nguyễn Minh Phương, sinh năm 1978. Mới đây, anh đăng tải clip mang tên Biến mất xe và người đẹp trên kênh YouTube cá nhân, nhanh chóng thu hút gần 10.000 lượt xem. 

Màn biến mất xe và người đẹp - ảo thuật gia Palmas Nguyễn Tiết mục độc đáo được Palmas Nguyễn gửi đến khán giả Việt trong lần về nước. Sau đó, anh sẽ có một show truyền hình thực tế giữa đường phố Sài Gòn.

Trong clip, hai người mẫu ngồi bên trong một chiếc ôtô được định vị bởi những bục chắc chắn. Ảo thuật gia khẳng định, chiếc xe không thể di dời hay chạy được. Sau đó, tấm rèm màu đen vén lên trong vòng khoảng 5 giây, khi hạ xuống xe biến mất.

Palmas Nguyễn cho biết, đây là tiết mục anh muốn gửi đến khán giả Việt Nam trong lần về nước. Sau đó, anh sẽ có một show truyền hình thực tế biểu diễn các màn ảo thuật giữa đường phố Sài Gòn.

Palmas Nguyễn biểu diễn trong chương trình Ảo thật - VTV9 Tiết mục khiến khán giả trong chương trình thích thú.

Khi còn nhỏ, Palmas Nguyễn theo gia đình sang Mỹ định cư tại bang Colorado. Năm 12 tuổi, anh vô tình xem một tiết mục biểu diễn ảo thuật trên tivi và cảm thấy thích thú. Từ đó, chàng trai bắt đầu tìm tòi và học hỏi những bí ẩn của thế giới ảo thuật. 

Hai năm sau, Palmas bắt đầu biểu diễn trên một số sân khấu và trở thành người trẻ nhất được gia nhập hội các nhà ảo thuật tại Mỹ.

Palmas Nguyễn biến hóa với bộ bài. Ảnh: Hùng Tiến.

Ngay từ thời học sinh, Palmas Nguyễn đã gây bất ngờ cho bạn học cũng như thầy cô trong trường với những ngón nghề biến hoá của anh. The Mysterious Toothpick là trò đầu tiên Palmas tự tập để trình diễn. Thực sự yêu thích và muốn tiến vào con đường chuyên nghiệp, anh rời Colorado đến California để tầm sư học ảo thuật. 

Wellington, Tom Rubino - hai vị ảo thuật gia danh tiếng tại Mỹ đã truyền dạy cho Palmas Nguyễn. Chưa hài lòng, anh còn đến Canada theo học trường Magic Maker. Palmas chia sẻ, hầu như tối nào trước khi ngủ anh cũng luyện tập. Anh tin rằng, nghề chọn người và người cũng chọn nghề nên dù có khó khăn, anh vẫn quyết tâm theo đuổi. 

Các tiết mục ảo thuật biến mất người của Palmas Nguyễn tại nước ngoài. Ảnh: NVCC.

Ngoài năng khiếu, kiên trì tập luyện chính là cách luyện tay nghề của Palmas Nguyễn - từ hoá bồ câu, làm biến mất người, xe, đổi màu khăn, hay ảo thuật với bộ bài... Hiện Palmas là ảo thuật gia chuyên nghiệp, thành viên của Hội Ảo thuật Gia quốc tế và The Magic Castle (Hollywood). 

Nhờ tài năng trình diễn, anh thường xuyên là khách mời trong các chương trình lớn nhỏ tại tiểu bang trên nước Mỹ. Gần đây nhất, ảo thuật gia sinh năm 1978 về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Hội ngộ tài năng.

Ảo thuật gia 9X ngồi lơ lửng trên nóc ôtô đọc báo

Dương Hoài Nam vừa gây chú ý với màn biểu diễn 15 phút ngồi lơ lửng trên nóc ôtô đọc báo quanh bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm